+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: Thái Lan muốn thắng Bahrain tìm lại vị thế "thống trị Đông Nam Á"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù thua đậm trong trận ra quân, CĐV Thái Lan vẫn tin rằng đội bóng của họ sẽ trở lại mạnh mẽ và "đè bẹp" Bahrain trong trận đấu tiếp theo tại Asian Cup 2019.

    Dù thua đậm trong trận ra quân, CĐV Thái Lan vẫn tin rằng đội bóng của họ sẽ trở lại mạnh mẽ và "đè bẹp" Bahrain trong trận đấu tiếp theo tại Asian Cup 2019.

    Trận đấu Bahrain - Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 18h tối 10/1 (giờ Việt Nam). Trong ngày khai mạc Asian Cup 2019, ĐT Bahrain đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với lối đá ấn tượng và cầm hoà chủ nhà ĐT UAE với tỉ số 1-1 trong trận đấu ít nhiều tranh cãi.

    Ở bên kia chiến tuyến, Thái Lan đã có trận thảm bại 1- 4 trước đối thủ mà trước đó họ từng "coi thường" là Ấn Độ.

    Với việc để thua đậm ở trận đầu tiên, giới chuyên môn tin rằng ĐT Thái Lan cần phải có 4 điểm mới có được tham vọng đi tiếp. Nói cách khác, thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai sẽ không được phép để thua trong 2 cuộc đọ sức còn lại.

    Nếu để thua trong trận gặp Bahrain, Thái Lan nhiều khả năng bị loại sớm.

    Chính vì vậy mục tiêu trong lượt trận đối đầu với Bahrain lần này họ cần mang về tối thiểu một trận hòa mới có hy vọng giành suất cho đội xếp thứ 3 có thành tích cao.

    CĐV Thái Lan dành những lời cổ vũ đầy quyết tâm cho đội nhà trước trận đấu với Bahrain. Một cổ động viên có tên Wirote Tangkitkiatkul tự tin chia sẻ: “Đừng suy nghĩ nhiều quá, tập trung vào. Chúng ta sẽ giành chiến thắng thôi. Thái Lan vô địch. Thái Lan là số 1 Đông Nam Á”.

    “Hãy cho ĐT Việt Nam biết như thế nào là vị thế thực thụ của ông vua Đông Nam Á nào các chàng trai áo xanh. Tôi tin các bạn”, Pichit PeungKlien mạnh miệng.

    “Thắng Bahrain, ĐT Thái Lan của chúng ta sẽ khiến đội chủ nhà UAE run sợ và nể phục. Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, Voi chiến sẽ “làm thịt” Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và giành ngôi đầu bảng. Tuyệt vời các chàng trai. Quyết tâm lên” - những lời cổ vũ khá sôi nổi của CĐV Rattapoom Thipyorlae dành cho tuyển Thái Lan.

    HLV tạm quyền của tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai. Ảnh: Fox Sport

    Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV tạm quyền của tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai cho biết: “Rõ ràng chúng tôi rất thất vọng vì thất bại ở AFF Cup 2018, bị Malaysia loại (ở bán kết). Đến Asian Cup, ĐT Thái Lan đã gây thất vọng ngay trận đầu gặp Ấn Độ.

    Đối với chúng tôi, ngay lúc này đội bóng phải ngẩng cao đầu và hướng về phía trước. Chúng tôi còn 2 trận đấu quan trọng ở bảng A để chứng tỏ năng lực và phải giành kết quả tốt cho NHM và nước nhà.

    ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu lớn với Bahrain. Đây là một bài test tinh thần đối với các cầu thủ (sau thảm bại trước Ấn Độ). Tôi tin rằng đội bóng sẽ giành kết quả tốt. Tôi rất mong CĐV nhà ủng hộ chúng tôi trong thời điểm quan trọng này”.

    Trong khi đó, Bahrain cũng tỏ ra quyết tâm không kém. "Chúng tôi đang chờ đợi trận đấu với Thái Lan. Chúng tôi không thể đi tiếp chỉ với một trận hòa. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục có màn trình diễn tốt như trong trận đấu với UAE để giành chiến thắng trước Thái Lan", HLV Miroslav Soukup của Bahrain tuyên bố.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-thai-lan-muon-thang-bahrain-tim-lai-vi-the-thong-tri-dong-nam-a-a258695.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan