+Aa-
    Zalo

    Bà lão U70 lĩnh án 18 năm tù vì dùng gậy đánh em dâu tử vong

    (ĐS&PL) - Tức giận với câu nói "cứ cho trai tiền" của em dâu, bị cáo Vũ Thị Ngọ không kiềm chế được hành vi, dùng gậy gỗ đánh liên tiếp vào đầu nạn nhân.

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 20/9, TAND TP.Hà Nội tuyên án bị cáo Vũ Thị Ngọ (SN 1954, trú tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội) 18 năm tù về tội "Giết người".

    Nạn nhân trong vụ án là bà Đầu Thị H. (SN 1955), em dâu của bị cáo Ngọ.

    ba lao u70 linh an 18 nam tu vi dung gay danh em dau tu vong
    Bị cáo Ngọ tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Dân Việt.

    Theo bản án sơ thẩm, bị cáo Ngọ không chồng, không con, ở chung nhà với vợ chồng em trai là ông V.D.Ph. và bà H. Trong cuộc sống, giữa bị cáo Ngọ và bà H. thường xuyên phát sinh mâu thuẫn.

    Cáo trạng thể hiện, khoảng 15h ngày 25/3, trong lúc bị cáo Ngọ đi qua phòng em dâu thì bị mắng "mày cứ cho trai tiền". Bị cáo phản ứng lại, nói "tiền đâu mà cho".

    Sự việc chưa dừng lại ở đó, vẫn ôm sự khó chịu, bức xúc, bị cáo Ngọ đi lấy một đoạn gậy gỗ, quay lại phòng bà H., nói "mày cứ chửi tao" rồi vụt thẳng vào đầu nạn nhân nhiều nhát.

    Bà H. bị teo chân nên không kịp phản ứng, gục tại chỗ với máu chảy ra nhiều. Tuy thấy vậy nhưng bị cáo đã không giúp nạn nhân cấp cứu mà đi rửa cây gậy hung khí, cất về chỗ cũ.

    Khoảng 2 tiếng sau, Ngọ thấy con dâu bà H. đi làm về nên nói: "Mẹ bị ngã, máu chảy be bét". Mọi người do vậy gọi xe cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong từ trước.

    Lúc đầu, khi mọi người phát hiện sự việc, bị cáo vẫn không nhận tội mà nói dối người thân là bà H. bị ngã dẫn đến tử vong nên tắm rửa, thay quần áo cho nạn nhân nhưng sau đó họ phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường nên báo công an.

    Sau khi cơ quan tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ và xác định hung thủ gây án, Vũ Thị Ngọ bị bắt và đã thừa nhận hành vi giết người. Quá trình giải quyết vụ án, gia đình nạn nhân không yêu cầu bồi thường dân sự.

    Tại tòa án, sau khi nhận định và đánh giá hành vi phạm tội của bị cáo cũng như áp dụng các tình tiết giảm nhẹ, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Ngọ mức án 18 năm tù.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-lao-u70-linh-an-18-nam-tu-vi-dung-gay-danh-em-dau-tu-vong-a591893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan