+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ nhận sự thật kinh hãi khi bác sĩ phát hiện thai nhi 17 tuần "thổi bong bóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua siêu âm cho một bà mẹ ở Mỹ mang thai 17 tuần, các bác sĩ phát hiện thai nhi đang “thổi bong bóng” rất đáng yêu. Tuy nhiên, sự thật phía sau khiến bà mẹ kinh hãi.

    Qua siêu âm cho một bà mẹ ở Mỹ mang thai 17 tuần, các bác sĩ phát hiện thai nhi đang “thổi bong bóng” rất đáng yêu. Tuy nhiên, sự thật phía sau khiến bà mẹ kinh hãi.

    Chị Tammy Gonzales, ở Florida, Mỹ, đi siêu âm khi mang thai được 17 tuần. Qua siêu âm, các bác sĩ nhìn thấy hình ảnh thai nhi thổi ra một bong bóng to nhìn có vẻ rất đáng yêu nhưng sự thật lại kinh hãi vô cùng.

    Theo đó, các bác sĩ cho biết, thai nhi không phải đang thổi bong bóng mà là một dạng khối u rất hiếm gặp.

    Ngay sau đó, bác sĩ đã khuyên chị Tammy nên phá cái thai. Nếu không phá thì vẫn còn cách làm phẫu thuật nội soi cắt bỏ khối u, tuy nhiên cách này khả năng thành công rất thấp.

    Qua siêu âm các bác sĩ phát hiện thai nhi có khối u hiếm gặp, nhìn qua cứ nghĩ như đang "thổi bong bóng"

    Nghe các bác sĩ thông báo Tammy đã rất bất ngờ, sau khi suy nghĩ chị quyết định sẽ sinh em bé và chờ đợi một phép màu khi lựa chọn phẫu thuật nội soi.

    Hai tuần sau đó, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho Tammy. Theo đó, sau khi gây tê cục bộ, các bác sĩ đưa 1 chiếc kim qua túi ối và dùng tia laser để cắt khối tu khỏi miệng của bào thai. Họ cho biết, thai nhi có nguy cơ bị sứt môi bởi khối u ở gần miệng của thai nhi.

    Nhưng thật sự điều kỳ diệu đã xảy ra 5 tháng sau, Tammy hạ sinh một bé gái và đặt tên là Leona. Tammy và gia đình thực sự rất hạnh phúc.

    Ca phẫu thuật thành công, chị Tammy sinh ra bé gái xinh xắn, mạnh khỏe
    Gia đình chị Tammy

    Leona chào đời an toàn và khỏe mạnh. Em bé rất hoạt bát, nhanh nhẹn và người ngoài không hề nhận ra đó là một cô bé từng mắc bệnh hiểm nghèo trong bụng mẹ.

    Tammy cho biết, Leona có thể ăn uống, nói chuyện, bé chỉ có một vết sẹo mờ ở trên môi.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-nhan-su-that-kinh-hai-khi-bac-si-phat-hien-thai-nhi-17-tuan-thoi-bong-bong-a190606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan