+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Bắt giữ nam thanh niên tàng trữ súng trong nhà

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Bắc Giang đã ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Vũ Đình Tú (SN 2005) về tội “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

    Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Vũ Đình Tú (SN 2005) trú tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang về tội “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

    bac giang bat giu nam thanh nien tang tru sung trong nha
    Vũ Đình Tú và tang vật. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Theo tài liệu điều tra, qua nắm bắt thông tin địa bàn, cơ quan Công an biết được Tú đang cất giấu 1 khẩu súng trong nhà. Tiến hành kiểm tra tổ công tác đã phát hiện, thu giữ tang vật tại phòng ngủ của người này.

    Làm việc với cơ quan Công an, Tú khai nhận khoảng tháng 9/2022 đã đặt mua súng của một người không quen biết trên mạng xã hội, sau khi nhận súng xong Tú mang về cất giấu tại nơi ở.

    Vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

    Thời gian qua, Công an Bắc Giang cũng liên tiếp phát hiện và bắt giữ các đối tượng tàng trữ trái phép vũ khí. Hồi tháng 12/2022, báo VTC News đưa tin, Công an TP.Bắc Giang bắt giữ Nguyễn Văn Trường (SN 1996), thu giữ hơn 400 vũ khí thô sơ gồm nhiều loại đao, kiếm và súng bắn bi.

    Trước đó, thông tin trên báo Tiền Phong, tháng 10/2022, Công an huyện Tân Yên đã kiểm tra, phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (SN 1986, trú tại thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) có hành vi tàng trữ 10 kiện hàng được bọc trong các bao, hộp carton, bên trong mỗi kiện hàng có chứa các chi tiết, cụm chi tiết của súng săn (súng PCP). Cơ quan Công an tiếp tục phát hiện và vận động Hiếu tự nguyện giao nộp thêm 12 kiện hàng đang cất trong nhà có chứa các chi tiết, cụm chi tiết để lắp ráp súng PCP.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-bat-giu-nam-thanh-nien-tang-tru-sung-trong-nha-a572741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan