+Aa-
    Zalo

    Bale, Di Maria tỏa sáng, Real đoạt cúp nhà Vua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các học trò của HLV Carlo Ancelotti chơi một trận tuyệt hay và xuất sắc vượt qua Barca với tỷ số 2-1 trong trận chung kết cúp nhà Vua.

    (ĐSPL) - Bất chấp việc thiếu vắng siêu sao Cristiano Ronaldo, các học trò của HLV Carlo Ancelotti chơi một trận tuyệt hay và xuất sắc vượt qua Barca với tỷ số 2-1 trong trận chung kết cúp nhà Vua trên sân Mestalla để lên ngôi vô địch.
     Bale tỏa sáng giúp Real đả bại Barca.

    Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Mateu Lahoz, Real bất ngờ đẩy cao đội hình tấn công với ý đồ “đánh phủ đầu” Barca. Với những pha lên bóng nguy hiểm dồn dập, đội bóng Ancelotti sớm tìm được bàn thắng mở tỷ số. Ngay phút 11, Benzema có pha phối hợp ăn ý với Di Mari trước khi tiền vệ người Argentina sộc thẳng vào cấm đánh bại thủ môn Pinto bằng cú sút quyết đoán.

    Những phút sau đó, trận đấu diễn ra cực kỳ sôi nổi. Trong khi Real hưng phấn với bàn thắng có được thì Barca rất quyết tâm giành lại thế trận. Tuy nhiên hiệp 1 vẫn kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

    Sang hiệp 2, Barca dù nỗ lực giành quyền kiểm soát thế trận nhưng những pha lên bóng của họ vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ hàng thủ Real. Sau nhiều pha hãm thành cuối cùng đội bóng xứ Catalan cũng tìm được điều mình cần. Phút 68, từ quả phạt góc, Xavi chuyền bóng khó chịu vào trong vòng cấm cho Bartra bật cao đánh đầu lái bóng hiểm hóc hạ gục thủ thành Casillas quân bình tỷ số cho Barca.

    Tuy nhiên đó lại là tất cả những gì mà đoàn quân của HLV Martino làm được trong trận này. Bởi 5 phút trước khi hiệp hai khép lại, Bale bứt tốc bên cánh trái loại bỏ sự đeo bám của Bartra và dứt điểm hiểm hóc ấn định chiến thắng 2-1 cho Real.

    Đánh bại đối thủ một cách thuyết phục, đội bóng Hoàng gia chính thức giành ngôi vô địch Copa del Rey 2013-2014. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của họ ở mùa giải này.

    Đội hình xuất phát:

    Real: Iker Casillas; Daniel Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Fabio Coentrao; Luka Modric, Xabi Alonso, Isco; Gareth Bale, Karim Benzema, Angel Di Maria.
    Bàn thắng: Di Maria (11'), Bale (85')
    Barca: Jose Pinto; Dani Alves, Marc Bartra, Javier Mascherano, Jordi Alba (Adriano 46'); Sergio Busquets, Xavi Hernandez, Andres Iniesta; Cesc Fabregas (Pedro 60'), Lionel Messi, Neymar da Silva.
    Bàn thắng: Bartra (68').
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bale-di-maria-toa-sang-real-doat-cup-nha-vua-a29579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Ronaldo chính xác là một kẻ đồng tính"

    (ĐSPL) – Sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt đầy nam tính nhưng điều đó cũng chẳng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha thoát khỏi việc bị nghi ngờ về giới tính.