+Aa-
    Zalo

    "Ronaldo chính xác là một kẻ đồng tính"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt đầy nam tính nhưng điều đó cũng chẳng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha thoát khỏi việc bị nghi ngờ về giới tính.

    (ĐSPL) – Sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt đầy nam tính nhưng điều đó cũng chẳng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha thoát khỏi việc bị nghi ngờ về giới tính. Mới nhất một thương hiệu thời trang đã còn chỉ đích danh CR7 là dân “gay”.
    Ăn theo trào lưu của World Cup 2014 trên quê nhà, Sergio K- thương hiệu thời trang của Brazil vừa gây sốc khi tung ra bộ sưu tập áo thun với họa tiết của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra sau đây 2 tháng. Mọi chuyện sẽ chẳng đáng nói nếu như dòng chữ in phía trước mỗi sản phẩm không phải những câu bôi nhọ các ngôi sao nổi tiếng, Cristiano Ronaldo và  Lionel Messi cũng nằm trong số đó.
    Ronaldo bị xúc phạm nghiêm trọng.
    Cụ thể mỗi chiếc áo có tên của thủ khóa áo Real Madrid đều ghi rõ giới tính là 'gay' phía trước ngực. Cụ thể là dòng chữ 'C.Ronaldo is Gay'. Đây không phải là lần đầu tiên tiền vệ 29 tuổi bị xuyên tạc giới tình tuy nhiên chưa khi nào anh bị chỉ đích danh như lần này.
    Tương tự, tên của “Cậu bé vàng” Diego Maradona cũng bị vu là thiếu chuẩn men dù ông này đã cho “xuất sưởng” không dưới 5 đứa con với nhiều phụ nữ khác nhau và liên tiếp bay đêm với những chân dài bốc lửa thời gian qua.
    Tương tự Lionel Messi cũng trở thành nạn nhân của hãng Sergio K với dòng chữ 'Messi là một kẻ hèn hạ'. Ngoài ra Mario Balotelli bị gán cho dòng chữ 'kẻ thua cuộc' ở phía trước áo thun còn Zindane được cho là kẻ hết thời. Sau những chiếc áo kỳ quái kia xuất hiện đã có không ít tranh cãi nảy lửa nổ ra. Nhiều người cho rằng hãng Sergio K đã xúc phạm người khác một cách nghiêm trọng nhằm gây sự chú ý. Tuy nhiên hãng này lên tiếng phủ nhận điều này đồng thời lên tiếng bảo vệ các sản phẩm của mình khi cho rằng đó chỉ là sự hiểu nhầm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-chinh-xac-la-mot-ke-dong-tinh-a29186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Irina Shayk thề sẽ không...

    Irina Shayk thề sẽ không... "đá" Ronaldo

    (ĐSPL) - Liên tục hoãn ngày “đá chung kết” để phấn đấu cho sự nghiệp bản thân. Tuy nhiên siêu mẫu xứ Bạch Dương tuyên bố cô chắc chắn sẽ làm đám cưới với CR7.