+Aa-
    Zalo

    Bản lĩnh trong thời kỳ hội nhập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 19 năm có mặt trên thị trường đầy khắc nghiệt, đến bây giờ Anh Thủy có thể nói lên niềm tự hào rằng: Paris coffee là niềm tự hào cà phê Việt Nam.

    Hơn 19 năm có mặt trên thị trường đầy khắc nghiệt, đến bây giờ Anh Thủy có thể nói lên niềm tự hào rằng: Paris coffee là niềm tự hào cà phê Việt Nam, với khẩu hiệu đi đầu “ Chất lượng làm nên thương hiệu”.

    Tiền thân là công ty TNHH, xuất phát từ năm 1996. Sau một thời gian khá dài, qua quá trình nghiên cứu và sáng tạo ra những dòng sản phẩm đặc trưng riêng, mỗi loại sản phẩm đều đem đến cảm giác sáng tạo cho người tiêu dùng.

    Đến năm 2006 Anh Thủy bắt tay hợp tác cùng với các cộng sự thành lập công ty cổ phần, và  Công ty cổ phần Đại Hoàng Thủy “thai nghén” ra đời từ đó.

    Với mong muốn làm bạn đồng hành tin cậy của quý khách hàng và tầm nhìn lãnh đạo của công ty trong lĩnh vực cà phê từ châu Á tới châu Âu. Anh Thủy đã rất tỉ mỉ và chọn lọc một cách tinh vi trong từng công đoạn, từ khâu lựa chọn những hạt cà phê ngon nhất, tinh túy nhất từ Buôn Mê Thuột . Đồng thời, quá trình rang xay độc đáo dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến nhất tại Hoa Kỳ và Nhật Bản cùng  những bí quyết huyền bí Phương Đông, Paris coffee đã cho ra đời những sản phẩm cà phê độc đáo với hương thơm quyến rũ và vị đậm đà đặc trưng.

    Anh Thủy - chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Đại Hoàng Thủy cho biết: “Công ty đã nổ lực không ngừng về xây dựng uy tín, chất lượng dịch vụ ngày một hoàn thiện và phát triển. Vượt qua bao khó khăn và thách thức, đến nay công ty Cổ Phần Đại Hoàng Thủy đã trở thành một trong những doanh nghiệp lớn có uy tín tại thị trường Việt Nam trong mặt hàng cà phê và chiếm lĩnh trọn vẹn niềm tin của khách hàng”.

    Và với sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo, sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể cán bộ, nhân viên, Paris coffee đã phát triển một cách nhanh chóng, vững  trãi, hiệu quả để góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, trở thành niềm tự hào của cà phê Việt Nam.

    Và nếu như ai đó hỏi rằng: anh đã vất vả, gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình xây dựng thương hiệu như vậy và đặc biệt là dính án Scandal năm 2012, sao anh vẫn đứng vững trên thị trường cà phê Việt Nam vốn có quá nhiều “ Ông Lớn” ?

    Anh đã cười rằng: chỉ cần có niềm tin và  gói gọn trong hai chữ “Đam mê”. Với tình yêu, niềm đam mê mãnh liệt về ngành cà phê anh đã vượt qua được những thách thức đó.

    Anh chia sẽ thêm: Năm 2012 là năm kinh khủng nhất đối với tôi (giọng anh chùn xuống), tôi không dám nghĩ đến giờ phút này đây tôi vẫn còn tồn tại, bởi cú sốc không có thật đó đã khiến tôi gục ngã tưởng chừng không thể cứu vãn. Trong lúc tuyệt vọng nhất tôi đã nghĩ đến chúa, chúa đã cứu giúp tôi, bởi tôi hành nghề luôn đặt chữ “Tâm” nghề nghiệp lên hàng đầu nên tôi đã vượt qua được thử thách đó.

    Nhưng tôi không lấy đó là nỗi đau mà tôi xem đó là hạnh phúc và thành công, bởi tôi nghĩ một doanh nghiệp mà thành công quá suôn sẻ chưa phải là cái hay, hay ở chỗ là đứng bên bờ vực thẳm phá sản của doanh nghiệp mà tôi vẫn có thể ngoi lên và đứng vững cho đến ngày hôm nay. Đấy là niềm hạnh phúc của tôi nói riêng và công ty nói chung. Chính vì vậy, mà khách hàng cũng đã biết đến chúng tôi nhiều hơn. Trong doanh nghiệp có thất bại mới có thành công mà ( anh Thủy cười).

    Anh khoe hiện tại công ty anh đã đạt tiêu chuẩn quốc tế cà phê sạch vì sức khỏe người tiêu dùng chứng nhận ISO 9001: 2008, HACCP  và Vattap(chống hàng giả).

    Sản phẩm của công ty giờ đây đã và được nhiều người đón nhận,  anh nhận ra rằng chất lượng là yếu tố quyết định tất cả, mà chất lượng mới đem lại niềm tin cho khách hàng và đó là quá trình của một doanh nghiệp tạo nên một thương hiệu trong tương lai sau này.

    Nếu không có chất lượng cà phê tuyệt hảo, chúng tôi đã không tồn tại. Công ty chúng tôi đã và đang xây dựng được một niềm tin vững chắc ở người tiêu dùng qua từng thời khắc một. Khách hàng thấu hiểu được rằng Paris Coffee không phụ niềm tin của họ từ những gói cà phê đến những tách cà phê trên tay.

    Với cam kết về chất lượng mà bắt đầu từ khâu chọn mua nhân cà phê, chúng tôi chỉ làm việc với những nhà cung cấp có uy tín cho những hạt loại A tốt nhất. Sau đó, phòng thí nghiệm của chúng tôi sẽ thực hiện nhiệm vụ kiểm tra mẫu hàng để chắc chắn hàng phải đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt đặt ra. Sau khi nhập hàng vào kho, công nhân sẽ lựa để loại đi những hạt kém chất lượng. Chỉ cần một hạt cà phê kém chất lượng sót lại đã có thể phá huỷ toàn bộ chất lượng của một lô hàng. Bảo quản cà phê cũng là một điều đáng quan tâm. Hầu hết cà phê ở Việt Nam vẫn chưa được bảo quản đúng cách, chính điều này đã làm cho cà phê dễ bị ẩm mốc và có nguy cơ gây ung thư cho người uống. Với chúng tôi, nhân cà phê được bảo quản kỹ ở nơi khô ráo và thường xuyên được kiểm tra về độ ẩm.

    Quy trình rang cà phê được kiểm soát bởi một đội ngũ chuyên viên đầy kinh nghiệm, qua quá trình đào tạo tập huấn khắc nghiệt để đạt được chứng nhận HACCP, đó chính là sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa kinh nghiệm và khoa học về thời gian và nhiệt độ rang để có được những hạt cà phê rang tuyệt vời nhất.

    Cà phê sau khi rang sẽ được làm nguội trước khi các chuyên viên tiến hành công việc phối trộn giữa hạt Arabica và Robusta theo một tỉ lệ nhất định để cho ra những sản phẩm cà phê Paris coffee cao cấp.

    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là khâu đóng gói. Ðể đảm bảo chất lượng tối ưu nhất, bao bì được thiết kế một lớp lót đặc biệt cùng với van một chiều giúp thoát khí và giữ được độ tươi mới của cà phê trong thời gian dài.

    Cho đến bây giờ, anh Thủy có thể tự hào nói rằng Paris coffee không những là cà phê ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Đặt chữ Tâm, sức khỏe của người dùng lên hàng đầu, Paris coffee của anh Thủy đã đạt được điều quý giá nhất trong kinh doanh là chiếm lĩnh được trọn vẹn tấm lòng của khách hàng.

    Tạm biệt anh trong buổi chiều mưa tạnh. Nhìn nét mặt hớn hở của anh, chúng tôi tin rằng doanh nghiệp của anhThủy không ngừng lại ở thị trường Việt Nam mà còn vang danh , vang xa hơn nữa trong thị trường quốc tế Á - Âu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-linh-trong-thoi-ky-hoi-nhap-a43957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hợp tác mang lợi ích song phương!

    Hợp tác mang lợi ích song phương!

    Nhà máy được xây dựng trên Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, HACCP do Tập đoàn GlobalGROUP (U.K) của Vương Quốc Anh cấp.

    Có thể bạn chưa biết lợi ích từ cà phê?

    Có thể bạn chưa biết lợi ích từ cà phê?

    Trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu những ảnh hưởng khác nhau của cà phê đối với sức khỏe và những kết quả thu được có thể khiến nhiều người phải ngạc