+Aa-
    Zalo

    Bản tin trưa 7/11: Man City xâu xé Real, M.U đón tin dữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Real đổi Bale lấy Di Maria, Man Utd đủ sức cán đích trong top 4, Rooney nhận định Ronaldo ăn đứt Messi... là những tin tức thể thao chính được cập nhật.

    (ĐSPL) – Real đổi Bale lấy Di Maria, Man Utd đủ sức cán đích trong top 4, Rooney nhận định Ronaldo ăn đứt Messi... là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin sáng 7/11.
    Man City, Liverpool xâu xé Real. Báo chí Anh đồng loạt đăng tải, hai đại gia của Premier League gồm Liverpool và Man City đã rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Isco của Real trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015. Dù đã chơi tốt trong thời gian vừa qua nhưng vị trí của ngôi sao người Tây Ban Nha chưa bảo đảm bởi sự xuất hiện của Bale.
    Bản tin sáng 7/11:Real rút ruột M.U, Arsenal nhòm ngó Smalling
    Isco được nhiều đội bóng săn đón.
    M.U sắp mất De Gea vào tay Real.  Theo tin tức được  tiết lộ bởi tờ Express(Anh) thủ thành David De Gea đang cân nhắc khả năng chia tay M.U để gia nhập Real vào cuối mùa giải này khi đội  bóng thành Manchester không thể cán đích ở tốp 4 mùa này. Hợp đồng hiện tại giữa thủ môn người Tây Ban Nha với Quỷ đỏ có thời hạn tới tháng 6/2016.
    Arsenal nhòm ngó Smalling. Báo chí Anh tiết lộ, Arsenal sẵn sàng đưa trung vệ Chris Smalling về sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu Man Utd không còn cần đến tuyển thủ Anh.
    Matic hăm dọa Liverpool. Trước cuộc đụng độ với Liverpool tại vòng 11 Premier League, tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea đã tự tin tuyên bố, anh và các đồng đội sẽ tiếp tục đả bại Liverpool ngay tại sân Anfield, qua đó tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng.

     De Gea có thể chia tay M.U để đến Real vào cuối mùa.

    Obertan chấn thương nặng. Tin không vui vừa đến với những fan hâm mộ Newcastle khi cầu thủ chạy cánh Gabriel Obertan sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng tới sau khi phải phẫu thuật chấn thương đùi.
    Arsenal đón tin vui từ Giroud. Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, tiền đạo Olivier Giroud đã bình phục chấn thương mắt cá chân gặp phải hồi cuối tháng 8. Tuyển thủ Pháp sẽ trở lại tập luyện vào tuần sau và có khả năng ra sân thi đấu ở cuộc đụng độ với M.U vào cuối tháng này.
    Bale vẫn lên tuyển dù chấn thương. Bấp chấp việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng tiền vệ Gareth Bale của Real vẫn được triệu tập lên tuyển xứ Wales.
    Real đổi Bale lấy Di Maria. Tờ Express mới đây tiết lộ thông tin gây sốc rằng Real đang có ý định đổi tiền vệ Gareth Bale tới M.U để đưa Angel Di Maria trở lại sân Bernabeu. Sở dĩ như vậy là bời Bele chưa thể hòa nhập trong màu áo Real.

     Bale và Di Maria.

    Rooney nhận định Ronaldo ăn đứt Messi. Trước báo giới tiền đạo đội trưởng của M.U Wayne Rooney cho rằng, với những gì đã thể hiện, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã qua mặt Lionel Messi bên phía Barca để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.
    Man Utd đủ sức cán đích trong top 4. Theo nhận định của cựu cầu thủ của Man Utd, Paddy Crerand, M.U đủ sức kết thúc mùa giải năm nay trong top 4 Premier League. Hiện tại Man Utd đang thứ 10 trên BXH và kém 4 điểm so với đội bóng đang xếp thứ 4.
    Video có thể bạn quan tâm:
    Chiêm ngưỡng 5 siêu phẩm ấn tượng tại lượt đấu thứ 4 Cup C1

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-trua-711-man-city-xau-xe-real-mu-don-tin-du-a67897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan