+Aa-
    Zalo

    Bạn trai bảo tôi đừng ý kiến khi không còn trong trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh bảo đã mất trinh thì lấy về tôi có lăng nhăng hay không cũng vậy thôi. Anh thà lấy người còn trinh, sau này như thế nào không quan trọng.

    Anh bảo đã mất trinh thì lấy về tôi có lăng nhăng hay không cũng vậy thôi. Anh thà lấy người còn trinh, sau này như thế nào không quan trọng.

    Tôi 24 tuổi, dễ thương, trắng trẻo. Khi là sinh viên năm 2 tôi có yêu một người và đi quá giới hạn, rồi chúng tôi không đến được với nhau vì tôi muốn vào Sài Gòn lập nghiệp còn người đó là con một không thể đi xa. Ở nơi làm việc tôi đã quen Hùng, bằng tuổi, đẹp trai như diễn viên Hàn, nếu anh 10 phần tôi chỉ 8 phần. Chúng tôi yêu nhau được nửa năm, Hùng hay hỏi tôi về quá khứ rồi nói rõ quan điểm là không chấp nhận người không còn trinh tiết. Tôi đau khổ rất nhiều và quyết rời xa anh.

    Thời gian sau, gia đình mai mối cho tôi một người rất giàu, hơn tôi 5 tuổi ở Sài Gòn. Tôi vẫn còn nhớ và yêu Hùng nhưng nghĩ mình không còn trẻ nên đã chấp nhận người được mai mối đó. Anh cũng hỏi về trinh tiết, lần này tôi kể thật chứ không giấu, anh chấp nhận nhưng tôi phát hiện mình bị lừa dối. Tôi chia tay anh.

    Nói lại chuyện với Hùng, từ khi chia tay chúng tôi không hề liên lạc hay gặp mặt dù chỉ cách nhau 7 km. Vô tình gặp lại, chúng tôi đã trao đổi số điện thoại và nói chuyện. Tôi nhận ra mình yêu Hùng rất nhiều, còn tình đầu tôi đã quên lâu rồi. Tôi kể Hùng biết lý do tại sao ngày trước lại chia tay anh. Anh rất thất vọng về tôi.

    Bạn trai bảo tôi đừng ý kiến khi không còn trong trắng

    Hình minh họa.

    Tôi đã có ý muốn điên rồ là làm chuyện đó với Hùng một lần thôi. Hùng không chấp nhận nhưng tôi đã thuyết phục rất nhiều và nhận được sự đồng ý, không ngờ Hùng đã chấp nhận tôi, đến giờ chúng tôi đã có khoảng thời gian một năm rưỡi hạnh phúc bên nhau. Ngày xưa Hùng có mối tình lầm lỗi với một người ở quê, giờ chia tay rồi, cô gái này gần nhà và hay sang nhà bà Hùng kể xấu về tôi những điều không có thật. Nhiều lần như vậy chúng tôi lại cãi vã vì cô gái kia. Cô ta còn nhắn tin trên Facebook của tôi, kể về chuyện cô ta và Hùng đã có những gì.

    Mấy hôm trước Hùng nói tôi không còn trinh tiết thì không có quyền nói. Hùng cần tình yêu và sự nguyên vẹn, còn nói rất nhiều thứ xoay quanh chuyện đó, đại loại đã mất trinh thì lấy về tôi có lăng nhăng hay không cũng vậy thôi. Hùng thà lấy người còn trinh, sau này như thế nào không quan trọng.

    Tôi đã buông tay vì thấy nhục nhã, màng trinh đó quan trọng với đàn ông như vậy sao? Phẩm hạnh không cần thiết, chỉ cần trinh tiết thôi chăng? Khi yêu ai tôi không bao giờ tơ tưởng đến một người nào khác trong khi quanh tôi cũng có nhiều người theo đuổi, vậy mà tôi mất tất cả chỉ vì không còn trinh trắng. Tôi không còn lòng tin vào đàn ông nữa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-bao-toi-dung-y-kien-khi-khong-con-trong-trang-a48868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan