+Aa-
    Zalo

    Bạn trai đăng ảnh ở nhà H'Hen Niê, nàng hậu vào nhấn like nhưng vẫn quyết không công khai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài khoản mạng xã hội của "bạn trai tin đồn" hoa hậu H'Hen Niê đăng ảnh chụp trong một gian nhà ở Đắk Lắk.

    Tài khoản mạng xã hội của "bạn trai tin đồn" hoa hậu H'Hen Niê đăng ảnh chụp trong một gian nhà ở Đắk Lắk.

    Cùng với bức ảnh, "bạn trai tin đồn" của H'Hen Niê chia sẻ: "Góc yêu thích mỗi chiều về. Mị nhóm bếp, khói tỏa khắp nhà rồi những tia nắng chiều len qua khe gỗ. Hôm nay trời Đắk Lắk làm người ta lười biếng, chỉ muốn nằm dài nhưng mà không ngủ đâu, ngủ thì ngon nhưng sẽ phí một buổi chiều mát mẻ".

    Hình ảnh được "bạn trai tin đồn" H'Hen Niê đăng tải.

    Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng khẳng định đây là nhà của H'Hen Niê và chỉ ra những điểm tương đồng của những hình ảnh mà cặp đôi chia sẻ trong thời gian gần đây.

    Tuy nhiên, nàng hậu chỉ nhấn like (thích) ảnh của bạn trai và cả hai không phản hồi về những gì người hâm mộ bình luận.

    Một thời gian trước, khi trả lời câu hỏi về việc thừa nhận hẹn hò nhưng không công khai người yêu, H'Hen Niê chia sẻ: "Vì chưa phải lúc. Đợi chắc chắc tý rồi chia sẻ. Hy vọng mọi người yêu thương bạn Hen giống như từng yêu thương Hen".

    Hồi tháng 3, bạn trai cũng check-in ở cánh đồng quê Hen. Vài ngày sau đó, hoa hậu thừa nhận cô dẫn người yêu về ra mắt gia đình. Người đẹp còn đăng ảnh đứng tiễn bạn trai lên xe.

    H'Hen Niê từng bị gia đình ép lấy chồng sớm theo tục lệ của người Ê-đê. Tuy nhiên, tới giai đoạn hiện tại, khi cô đã bước sang tuổi 28, mẹ cô lại không giục chuyện lập gia đình.

    "Mẹ biết tôi có bạn trai. Chuyện kết hôn mẹ để hai đứa tự quyết định. Tuy nhiên, thời điểm này chúng tôi chưa sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân", hoa hậu cho biết.

    H'Hen Niê chưa vội công khai bạn trai dù thừa nhận chuyện hẹn hò đã lâu.

    H'Hen Niê đã chính thức kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Dù vậy, cô vẫn sôi nổi tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật và cộng đồng, thậm chí cô còn góp mặt trong phim điện ảnh.

    H'Hen Niê giãi bày: "Tôi mê sân khấu và vẫn muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu. Bên cạnh đó, tôi có thể tham gia các gameshow và đẩy mạnh hoạt động cộng đồng theo hướng chuyên sâu hơn. Tôi muốn có những dự định của riêng mình để đồng hành cùng cộng đồng người Ê-đê và nếu làm tốt hơn có thể lan tỏa tới các cộng đồng khác ở Việt Nam".

    Trước kia, khi thực hiện nghĩa vụ của đương kim hoa hậu, H'Hen Niê có chị gái ở cùng để chăm sóc, hỗ trợ nhưng hiện tại cô có thể lo liệu mọi thứ một mình.

    Bên cạnh đó, hoa hậu cũng có thời gian dành cho người thân, gia đình nhiều hơn. H'Hen Niê cho biết, cô hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-dang-anh-o-nha-hhen-nie-nang-hau-vao-nhan-like-nhung-van-quyet-khong-cong-khai-a319516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan