+Aa-
    Zalo

    Bằng Cường đã "cưa đổ" DJ Oxy như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi thông tin DJ Oxy kết hôn với Bằng Cường được chính thức công bố thì chuyện tình chưa được tiết lộ giữa hai người lại càng khiến dư luận quan tâm và tò mò hơn.

    (ĐSPL) - Sau khi thông tin DJ Oxy kết hôn với Bằng Cường được chính thức công bố thì chuyện tình chưa được tiết lộ giữa hai người lại càng khiến dư luận quan tâm và tò mò hơn. 

    Bằng Cường “cưa đổ” Oxy nhờ duyên

    DJ Oxy.

    DJ Oxy, cô gái miền Tây xinh đẹp sinh năm 1993 là một DJ nổi tiếng với phong cách gợi cảm. Còn Bằng Cường lại được biết tới là một ca sĩ sở hữu giọng ca trầm ấm và vẻ ngoài khá điển trai. Anh từng được đồng nghiệp xác nhận là “người đàn ông đào hoa” trong giới nghệ sĩ. Vậy duyên phận nào đã đưa hai người đến với nhau? Đây có lẽ vẫn là một câu hỏi khiến nhiều người hâm mộ đang cảm thấy rất tò mò.

    Bằng Cường “cưa đổ” Oxy nhờ duyên

    Bằng Cường.

    Bằng Cường từng chia sẻ trên báo rằng, anh quen DJ Oxy là do duyên phận. Hôm đó hai người gặp nhau trong một buổi biểu diễn ca nhạc tại TP.HCM. Bình thường sau khi hoàn thành tiết mục của mình, Bằng Cường lên xe về nhà nhưng hôm đó không hiểu "ma xui quỷ khiến" thế nào mà anh ở lại để nghe các ca sĩ khác biểu diễn. Và lúc đó, anh đã gặp Oxy.

    Cũng theo Bằng Cường, anh bị hút hồn ngay ánh nhìn đầu tiên bởi thân hình gợi cảm quyến rũ của Oxy. Và trái tim anh mách bảo rằng mình phải “cưa đổ” được người con gái xinh đẹp này.

    Từ tháng 9/2013, Bằng Cường và DJ Oxy thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các MV và ở ngoài đời. Phong cách của hai người cũng thay đổi hoàn toàn, nếu Bằng Cường “hoàng tử ngọt ngào” đã “lột xác” mạnh mẽ, bụi bặm, thì cô nàng Oxy lại hóa bốc lửa, nóng bỏng và ngày càng gợi cảm hơn. 

    Đã có lần, chuyện tình cảm của DJ Oxy và Bằng Cường cũng trở thành chủ đề bàn tán của dư luận, tuy nhiên DJ Oxy từ chối nói rằng cô không muốn chia sẻ nhiều về chuyện riêng tư còn Bằng Cường lúc đó thì chia sẻ rằng anh chỉ coi DJ Oxy như em gái. Nhưng có khi lại nói cô nàng DJ Oxy xinh đẹp này là người yêu. Việc úp mở và không rõ ràng này đã khiến mọi người cho rằng Bằng Cường và DJ Oxy tung hỏa mù chuyện tình cảm để cùng đánh bóng tên tuổi cho nhau.

    Bằng Cường “cưa đổ” Oxy nhờ duyên

    Bằng Cường và DJ Oxy thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các MV.

    Nhưng việc bất ngờ đã xảy ra giữa hai người, khi DJ Oxy quyết định ngừng hợp tác với Bằng Cường và về quê ở ẩn bởi lý do là bạn gái của Bằng Cường thường xuyên quấy rầy cuộc sống của cô. Còn Bằng Cường lại lên tiếng đòi Oxy 300 triệu vì phá vỡ hợp đồng. Sự việc lùm xùm này càng khiến người ta nghi ngờ mối quan hệ của Bằng Cường và Oxy là để đánh bóng tên tuổi cho nhau chứ không hề có chuyện yêu đương.

    Mới đây, DJ Oxy bất ngờ chia sẻ những bức ảnh cưới lên trang cá nhân và tuyên bố sẽ kết hôn với Bằng Cường khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ bởi trước đó, khi trả lời phóng viên báo Đời sống pháp luật về tin đồn tạm giải nghệ để kết hôn cô đã hoàn toàn phủ nhận tin đồn này.

    Sau khi chia sẻ về những bức ảnh cưới của mình trên trang cá nhân, DJ Oxy đã chính thức công khai mối quan hệ của mình với Bằng Cường và khẳng định: "Em và anh Cường sẽ kết hôn vào tháng 10, bọn em cũng chỉ mới quyết định kết hôn thôi chứ chưa có dự định từ trước. Em cũng đã quay trở lại với công việc và dần ổn định. Hi vọng mọi người tiếp tục ủng hộ cho em".

    Bằng Cường “cưa đổ” Oxy nhờ duyên

    Bằng Cường “cưa đổ” Oxy nhờ duyên
    DJ Oxy tung ảnh cưới với Bằng Cường, hai người dự định kết hôn vào tháng 10 tới khiến dư luận bất ngờ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-cuong-da-cua-do-dj-oxy-nhu-the-nao-a46292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan