+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều bị fan vây kín, kéo áo tại siêu thị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam ca sĩ Bằng Kiều khá lúng túng khi có rất nhiều fan vây kín thậm chí không cho anh về trong chuyến giao lưu quảng bá bộ phim "Sơn đẹp trai".

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ Bằng Kiều khá lúng túng khi có rất nhiều fan vây kín thậm chí không cho anh về trong chuyến giao lưu quảng bá bộ phim "Sơn đẹp trai".

    Người hâm mộ vây kín Bằng Kiều tới tận lúc anh ra về.

    Vừa qua, Bằng Kiều đã thực hiện cinema tour vòng quanh các cụm rạp trong thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này đã thu hút khá lớn các fan hâm mộ tại nơi đến tham dự vì đây là cơ hội để được gặp mặt, giao lưu với Bằng Kiều.

    Xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, Bằng Kiều đã khá thoải mái chia sẻ những kỉ niệm với bộ phim "Sơn đẹp trai". Cùng tham gia với anh là đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên nhí trong phim.

    Bằng Kiều vui vẻ giao lưu cùng người hâm mộ.

    Hầu hết những câu hỏi được đặt ra trong các buổi giao lưu đều xoay quanh nam ca sỹ Bằng Kiều. Tuy khá mệt vì di chuyển nhiều và chênh lêch múi giờ nhưng Bằng Kiều vẫn luôn giữ vẻ ngoài thân thiện và chia sẻ hết những suy nghĩ của mình về vai diễn đầu tiên do mình thủ vai chính.

    Nam ca sỹ cùng đoàn phim cũng khá vui mừng khi doanh thu của bộ phim sau 6 ngày công chiếu đã đạt đến mức 15 tỷ. Đây không chỉ là dấu hiệu đáng mừng cho phim Sơn Đẹp Trai mà còn là niềm hi vọng cho phim Việt.

    Bên cạnh đó, sự cố đang tiếc trong buổi giao lưu là địa điểm tổ chức được diễn ra trong các rạp làm trong siêu thị nên về an ninh không được ổn định. Sau khi buổi giao lưu kết thúc, Bằng Kiều cùng với lực lượng bảo vệ đã phải khá vất vả để có thể đi đến thang máy ra về vì fans quá đông. Thậm chí, một số fans quá khích đã kéo tay, kéo áo để giữ Bằng Kiều lại chụp ảnh.


    Chụp ảnh cùng fan.

    Tuy là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng từ khá lâu nhưng Bằng Kiều vẫn luôn giữ được độ "nóng" của mình trong lòng khán giả vì vẻ ngoài giản dị, gần gũi và giọng hát ngọt ngào của anh.

    Tuy gặp khó khăn vì fan quá đông và phấn khích nhưng Bằng Kiều không tỏ ra khó chịu mà ngược lại vẫn vui vẻ và dặn dò bảo vệ đừng làm khó các fan khiến cho các bạn vô cùng ấn tượng trước anh.

    Sau các buổi giao lưu với fans, Bằng Kiều sẽ tiếp tục bay ra Hải Phòng để chuẩn bị cho show diễn sắp tới của mình tại thành phố hoa phượng đỏ.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-bi-fan-vay-kin-keo-ao-tai-sieu-thi-a87285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan