+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều, Tuấn Ngọc háo hức chờ thu Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đêm tình nhân 2 diễn ra 26/9 tới hứa hẹn sẽ mang đến một đêm đầy cảm xúc về mùa thu Hà Nội đối với khán giả.

    (ĐSPL) – Đêm tình nhân 2 diễn ra 26/9 tới hứa hẹn sẽ mang đến một đêm đầy cảm xúc về mùa thu Hà Nội đối với khán giả. Khán phòng của Đêm tình nhân 2 sẽ ngập tràn lá vàng của mùa thu rơi. 

    Theo đạo diễn Phạm Hoàng Giang, “Đêm tình nhân 2” được diễn ra vào ngày 26/9 tới đây, đúng vào thời điểm những ngày mùa Thu Hà Nội dịu dàng nhất, êm đềm nhất bởi vậy cả khán phòng trung tâm hội nghị Quốc gia sẽ ngập tràn lá vàng của mùa thu rơi.

    Cũng theo đạo diễn Phạm Hoàng Giang, với những bản nhạc về tình yêu sâu lắng, rất hợp với không khí mùa thu, anh mong muốn rằng khán giả cũng sẽ được “sống” cùng những giai điệu êm ái ấy một cái sống động, mơ mộng nhất.  Anh đang cùng ekip chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần tái hiện không gian mùa Thu đặc sắc của Hà Nội này.

    Đây là phần việc khá cầu kỳ, cần sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng nên ekip “Đêm tình nhân 2” hiện đang phải dồn sức cho công việc này. Biết được ý tưởng này, các nghệ sĩ hải ngoại đang vô cùng hào hứng.


    Bằng Kiều xa Hà Nội đã lâu, anh rất nhớ những ngày thu Hà Nội, có thể tản bộ trên phố, ghé vào một hàng trà đá và rít một hơi thuốc lào thú vị, ngắm những chiếc lá vàng mơ mộng rơi tràn trên phố. Nam ca sĩ luôn xuýt xoa được về Hà Nội làm “Đêm tình nhân 2” đúng những ngày thu êm ái.

    Ba anh em gia đình nam danh ca Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích cũng không khỏi cảm thấy xốn xang với thu Hà Nội dịp này. Từng ra Hà Nội diễn, nhưng cả ba đều chưa từng được hưởng không khí thu Hà Nội, mà chỉ biết qua các ca khúc, chỉ được tưởng tượng qua những tấm hình.

    Ba anh em đều đón chờ được tận hưởng những giây phút lắng dịu cùng sắc thu, hơi thu nhẹ nhàng của Hà Nội mà họ đã từng hát ở trên sân khấu. Đặc biệt là cặp đôi Trịnh Lam và Diễm Sương, lần đầu về Việt Nam hát, Trịnh Lam đang đón đợi từng ngày để được cùng vợ về Việt Nam diễn. Anh không chỉ hồi hộp chờ sự đón nhận của khán giả, mà còn chờ để được biết “mùa thu Hà Nội như thế nào”.

    Diễm Sương, “kiều nữ” của Trung tâm Thúy Nga thì luôn mơ mộng khi được quay về lại với những khung trời xưa thuở đi học của mình, ngóng chờ những mùa thu. Diễm Sương sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, đến năm 17 tuổi cô mới theo gia đình sang Mỹ định cư.

    Lần này, Diễm Sương thực sự được về vào mùa thu, nên cô nôn nao chờ đợi lắm. Diễm Sương nói, về đến Việt Nam là nhất định cô sẽ đi ăn vỉa hè Hà Nội, trong tiết trời thu thật đẹp và ngắm phố phường Hà Nội cho… đã bao ước mong. Còn cô ca sĩ Lệ Quyên thì mỗi Thu Hà Nội đều phải có mặt ở Hà Nội để “thưởng thu”.


    Hiện tại liveconcert “Đêm tình nhân 2” đang dồn sức vào công tác sản xuất để có thể có được một đêm diễn khiến khán giả lưu luyến. Theo thông tin từ đơn vị thực hiện, hiện nay, vé của “Đêm tình nhân 2” chỉ còn khoảng 500 vé.

    Thông tin này khiến rất nhiều bầu show, các đơn vị tổ chức sửng sốt vì trong thời điểm hiện tại, khi các đêm nhạc được diễn ra dày đặc trên sân khấu Thủ đô, các đơn vị tổ chức vô cùng chật vật để thu hút khán giả, thì đơn vị sản xuất “Đêm tình nhân 2” đã “cán đích” sớm và chỉ còn lo đến vấn đề tổ chức sản xuất sao cho tốt nhất.

    Với khán phòng hơn 4000 chỗ ngồi tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đêm diễn gần như đã hết vé được xem là một “kỷ lục” của các đêm nhạc trong suốt một thời gian dài trở lại đây.


    Với mục đích đưa chương trình trở thành một thương hiệu, ekip sản xuất nỗ lực để trở thành liveconcert đáng nhớ nhất với những cách thiết kế sân khấu độc đáo, mang hơi hướng hải ngoại, dàn âm thanh ánh sáng hiện đại cùng những chuyên gia sân khấu, âm thanh ánh sáng hàng đầu trong nước và hải ngoại.  

     HỒNG NHUNG

    Photo: Jundat

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ARaK92IC8v[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-tuan-ngoc-hao-huc-cho-thu-ha-noi-a111283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.