+Aa-
    Zalo

    Báo giới Hàn Quốc hài lòng với chiến thắng đậm của đội nhà trước tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - Sau chiến thắng 6-0 trước tuyển Việt Nam, truyền thông Hàn Quốc được dịp vui mừng trước màn trình diễn của đội nhà, nhiều tờ báo không tiếc dùng “mỹ từ” để ca ngợi màn trình diễn chói sáng của Son Heung min và các đồng đội.

    Báo chí Hàn Quốc bình luận gì khi đội nhà thắng đậm tuyển Việt Nam?

    Tờ Chosun giật tít: "Cơn mưa bàn thắng vào lưới đội tuyển Việt Nam". Tờ báo này bình luận: "Không có hành động nào chiêu đãi khán giả hơn là những bàn thắng. HLV Klinsmann khiến tất cả sửng sốt khi tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

    Kết quả, đội tuyển Hàn Quốc đã giành chiến thắng 6-0. Một chiến thắng khiến cho hơn 40.000 cổ động viên chật kín khán đài nức lòng. Cựu HLV đội tuyển Việt Nam, Park Hang Seo đã tới thăm và động viên các học trò cũ trước trận đấu. Thế nhưng, ông không thể làm gì giúp đội bóng cũ tránh khỏi trận thua đậm.

    bao gioi han quoc to ra han hoan truoc chien thang dam cua doi nha truoc tuyen viet nam1
    Ở trận đấu này, đội bóng xứ Kim Chi tung ra sân đội hình mạnh nhất và họ không khó khăn khi đánh bại đoàn quân của HLV Troussier.

    Trình độ của hai đội quá chênh lệch. Đội bóng của Troussier không trụ nổi quá 5 phút. Và sau đó, Hàn Quốc tạo ra sức ép toàn diện. Bàn thắng xuất hiện liên tiếp với thầy trò HLV Klinsmann".

    Tờ SE Daily thừa nhận hàng công của Hàn Quốc đã thi đấu tuyệt vời trước đội tuyển Việt Nam. Điều đáng mừng là hai cầu thủ được kỳ vọng nhất của Hàn Quốc là Son Heung Min và Lee Kang In đã phối hợp với nhau khá tốt. Cả hai cầu thủ đều ghi danh lên bảng tỷ số.

    Tương tự, tờ Dong A bình luận: "Cặp song sát Son Heung Min và Lee Kang In kết hợp với nhau tạo nên ba bàn thắng vào lưới đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển Hàn Quốc đã giành chiến thắng đậm nhất dưới thời HLV Klinsmann. Chiến thắng 6-0 của Hàn Quốc trước đội tuyển Việt Nam xuất hiện chỉ vài ngày sau khi đội bóng hạ gục Tunisia với tỷ số 4-0".

    Tờ MT đã gọi chiến thắng của Hàn Quốc là "bữa tiệc bàn thắng". Theo thống kê của tờ báo này, đội bóng xứ Kim Chi đã có chiến thắng đậm nhất trong vòng 4 năm qua, kể từ khi họ hạ gục Sri Lanka với tỷ số 8-0 vào năm 2019.

    Son Heung Min giải thích tại sao Hàn Quốc thắng đậm tuyển Việt Nam

    Báo New Star Korea (Hàn Quốc) dẫn lời Son Heung Min sau trận đấu: "Ở khía cạnh nào đó, các CĐV có thể nghĩ rằng tuyển Hàn Quốc tất nhiên phải thắng khi gặp tuyển Việt Nam. Nhưng trong bóng đá không có gì là tất nhiên cả". "Các cầu thủ Hàn Quốc cũng nhận thức rõ điều này và đã thi đấu hết sức nghiêm túc. Đó là lý do tại sao chúng tôi giành được chiến thắng đậm. 

    Dù vậy, tuyển Hàn Quốc vẫn còn nhiều vấn đề cần cải thiện trước khi bước vào vòng loại thứ 2 World Cup 2026" - Son Heung Min nói thêm.

    bao gioi han quoc to ra han hoan truoc chien thang dam cua doi nha truoc tuyen viet nam2
    Ngôi sao Son Heung Min cho rằng việc thi đấu nghiêm túc và tôn trọng đối thủ giúp Hàn Quốc đánh bại tuyển Việt Nam với tỉ số 6-0.

    Ở trận gặp Việt Nam, Son Heung Min đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng đậm 6-0. 

    Theo tiết lộ của HLV Jürgen Klinsmann, ông đã để Son Heung Min thi đấu trọn vẹn 90 phút theo yêu cầu của anh. Trước đó, đội trưởng của CLB Tottenham đã ngồi ngoài trong trận Hàn Quốc thắng Tunisia 4-0.

    Đánh giá về màn trình diễn của các học trò trước tuyển Việt Nam, HLV Jürgen Klinsmann cho biết ông tung ra sân 11 cầu thủ tốt nhất nhằm đảm bảo tính liên tục và duy trì bầu không khí chiến đấu trong đội. Các cầu thủ đã không làm ông thất vọng trên mặt trận tấn công khi ghi đến 6 bàn thắng.

    Nói về tuyển Việt Nam, ông Jürgen Klinsmann khẳng định đoàn quân của HLV Troussier xứng đáng có bàn thắng. 

    "Tỉ số 6-0 không đánh giá được cục diện trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn trước tuyển Việt Nam. Họ có nhiều cơ hội để ghi bàn và chúng tôi may mắn không bị thủng lưới" - HLV Klinsmann nhận xét.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-gioi-han-quoc-hai-long-voi-chien-thang-dam-cua-doi-nha-truoc-tuyen-viet-nam-a595663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan