+Aa-
    Zalo

    Báo New Zealand giành nhiều lời khen cho đội tuyển nữ Việt Nam

    (ĐS&PL) - Báo New Zealand đã dành nhiều sự quan tâm cho đoàn quân của HLV Mai Đức Chung ngay sau khi đội tuyển nữ Việt Nam đặt chân đến New Zealand vào ngày 6/7.

    Sau hành trình kéo dài gần 1 ngày, ngày 6/7, đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại sân bay quốc tế ở TP Auckland (New Zealand).

    Trang Stuff của New Zealand viết: "Đội tuyển nữ Việt Nam và Na Uy là những đội đầu tiên đến New Zealand tham dự FIFA World Cup 2023. Họ có mặt tại sân bay quốc tế Auckland vào ngày 6/7".

    "Các cầu thủ của họ thật xinh đẹp trong bộ đồng phục vest xám và áo sơ mi trắng có cổ. Đội tuyển nữ Việt Nam tràn đầy năng lượng.

    Họ có vẻ hơi choáng váng sau chuyến bay dài, nhưng vẫn mỉm cười, chào đón đám đông đã chờ đợi họ từ rất lâu.

    Các cô gái của đội tuyển nữ Việt Nam cũng rất thân thiện khi đập tay với linh vật FIFA đang ở đó để chào đón họ”, trang Stuff nhận xét thêm.

    bao new zealand gianh nhieu loi khen cho doi tuyen nu viet nam 1
    Các cô gái của đội tuyển nữ Việt Nam cũng rất thân thiện khi đập tay với linh vật FIFA. Ảnh: Stuff.

    Trang báo của New Zealand cũng cho biết, khi vừa đặt chân xuống sân bay, Huỳnh Như cùng đồng đội đã được các CĐV chào đón rất nồng nhiệt.

    Để chào đón các đội bóng đến tham dự World Cup 2023, nước chủ nhà đã thiết kế lại một khu vực trong sân bay quốc tế của TP Auckland trở thành sân đấu thu nhỏ. Nước chủ nhà cũng thiết kế chỗ ngồi riêng cho người hâm mộ đến để chời đợi và chào đón sự xuất hiện của các đội bóng, trang Stuff cho biết thêm.

    Ông Scott Tasker, giám đốc khách hàng của sân bay Auckland chia sẻ, họ muốn gửi đến các đội tuyển quốc gia dự World Cup 2023 lời chào nồng nhiệt và thể hiện sự hiếu khách của New Zealand.

    "Các đội khách và những người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ mang lại nguồn thu cần thiết cho nền kinh tế New Zealand. FIFA dự đoán World Cup 2023 sẽ mang lại khoảng 200 triệu USD (hơn 4.744 tỷ đồng) cho đất nước chúng ta" - trang Stuff chia sẻ.

    Trong số 32 đội tham dự World Cup bóng đá nữ năm 2023, có 16 đội lưu trú và thi đấu tại Australia, 16 đội còn lại ở New Zealand. Đội tuyển nữ Việt Nam là một trong 16 đội lưu trú và thi đấu toàn bộ hành trình vòng bảng trên đất New Zealand.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với New Zealand vào ngày thứ Hai (ngày 10/7), lúc 17h30 (giờ địa phương, tức 10h30 theo giờ Việt Nam).  Sau đó, ngày 22/7, đội tuyển nữ Việt Nam bước vào vòng bảng World Cup gặp đội Mỹ. Tiếp theo là các trận gặp Bồ Đào Nha ngày 27/7 và gặp Hà Lan ngày 1/8.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-new-zealand-gianh-nhieu-loi-khen-cho-doi-tuyen-nu-viet-nam-a582070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan