+Aa-
    Zalo

    Báo nước ngoài đưa tin về quán bún chả lồng khung kính bộ bàn ghế ông Obama từng ngồi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin quán bún chả Hà Nội lồng khung kính bộ bàn ghế cựu Tổng thống Barack Obama và đầu bếp từng ngồi đã được đăng tin trên nhiều báo nước ngoài.

    Thông tin quán bún chả Hà Nội lồng khung kính bộ bàn ghế cựu Tổng thống Barack Obama và đầu bếp từng ngồi đã được đăng tin trên nhiều báo nước ngoài.

    Gần đây, việc quán bún chả Hương Liên tại Hà Nội quyết định đặt bộ bàn ghế cựu Tổng thống Barack Obama vào khung kính đã gây ra nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều. Đáp trả những người cho rằng nhà hàng đang cố tình gây chú ý, bà chủ cho biết chỉ “mong lưu giữ kỷ niệm đẹp về ông Obama”. Bà cũng thẳng thắn khẳng định “nhà hàng 25 năm nay chưa bao giờ cần quảng cáo”.

    Vị đầu bếp đăng bức ảnh trên Instagram cá nhân - Ảnh: Instagram

    Sau đó, vị đầu bếp từng ngồi ăn cùng ông Obama tại quán đã đăng tải bức ảnh này trên Instagram cá nhân và thu hút hơn 80.000 lượt tương tác chỉ trong vài giờ.

    Hiện nay, nhiều báo nước ngoài đã nhanh chóng đưa thông tin này. Tờ BBC cho biết đây là một câu chuyện thú vị khi người dân ở đất nước Việt Nam xa xôi lại dành sự tôn trọng và yêu mến như vậy tới cựu tổng thống Mỹ.

    Báo Straitstime của Singapore đăng tin về sự việc. - Ảnh: Straitstime

    Báo Straitstime của Singapore và TheStar của Malaysia cũng chia sẻ nội dung trên. Nhiều người đọc địa phương khá bất ngờ nhưng hầu hết đều cho rằng văn hóa và con người Việt Nam thực sự hấp dẫn. B.S, một người dùng tại Malaysia hài hước bình luận: “Tôi đã đến Việt Nam. Bún chả ngon vô cùng! Và người Việt Nam thì hay làm những điều lạ lùng vô cùng!

    Thu Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-nuoc-ngoai-dua-tin-ve-quan-bun-cha-long-khung-kinh-bo-ban-ghe-ong-obama-tung-ngoi-a222489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan