+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh "thấp bé nhẹ cân" nhưng diện bikini quá nóng bỏng, tin đồn mang thai cũng vì vậy mà "tan biến"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Bảo Thanh diện áo tắm liền thân đỏ rực siêu quyến rũ đã "gây náo loạn" cộng đồng mạng.

    Hình ảnh Bảo Thanh diện áo tắm liền thân đỏ rực siêu quyến rũ đã "gây náo loạn" cộng đồng mạng.

    Mới đây, nữ diễn viên Bảo Thanh tung ảnh diện áo tắm đỏ rực cùng dòng trạng thái: "Tối rồi, không ai nhìn rõ, làm vòng bể tập bơi đi". Động thái này của Bảo Thanh được cho là ngầm phủ nhận đồn đoán mang thai.

    Trước đó, Bảo Thanh bất ngờ thông báo sẽ tạm ngưng diễn xuất để dành thời gian chăm lo gia đình nhỏ đồng thời vợ chồng cô có dự định sinh em bé thứ hai nên dân tình đồn đoán nữ diễn viên "Về nhà đi con" đã mang bầu. Tuy nhiên, việc Bảo Thanh diện áo tắm bó sát, tạo dáng khoe đường cong nuột nà đã phá vỡ tin đồn này.

    Bảo Thanh hiếm hoi chia sẻ ảnh diện bikini nhưng quả thực lần nào cũng "gây bão" trên mạng xã hội. Dù vóc dáng khá bé nhỏ nhưng tỷ lệ cơ thể đẹp giúp Bảo Thanh tự tin khoe đường cong nóng bỏng với bikini và trang phục bó sát.

    Lâu lâu mới "nhá hàng" một tấm ảnh sexy và lần nào Bảo Thanh cũng nhận được cả tá lời khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp cho đến người hâm mộ.

    Có thể thấy, sức hút của Bảo Thanh qua hàng loạt tác phẩm hot như "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con" vẫn rất lớn.

    Nhiều người cho rằng, sự nghiệp thành công cùng với gia đình hạnh phúc, có ông xã yêu chiều hết mực khiến Bảo Thanh ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ.

    Thời điểm thông báo quyết định tạm ngừng đóng phim, Bảo Thanh đã tâm sự: "Thật sự, điều mà Thanh tự hào nhất đến bây giờ, không phải sự nghiệp thành công, mà chính là 10 năm hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Ở bên nhau từ khi còn là sinh viên chưa có gì trong tay, chưa đủ chín chắn, trưởng thành cho đến bây giờ khi cuộc sống đủ đầy hơn, 10 năm qua Thanh luôn trân trọng hạnh phúc mà mình đang có".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-thap-be-nhe-can-nhung-dien-bikini-qua-nong-bong-tin-don-mang-thai-cung-vi-vay-ma-tan-bien-a331911.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan