+Aa-
    Zalo

    Bất cẩn qua đường tàu, bị tàu hất văng xa 20m

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người dân đi xe máy từ đường dân sinh qua đường tàu sang Quốc lộ 5, bị tàu hỏa lao tới hất tung xuống mương nước cách đó 20m.

    Một người dân đi xe máy từ đường dân sinh qua đường tàu sang Quốc lộ  5, bị tàu hỏa lao tới hất tung xuống mương nước cách đó 20m.
    Vào khoảng 8h sáng nay (26/9), tại đường giao dân sinh và đường sắt thuộc xã Phúc Khánh, huyện Kim Thành (Hải Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa, khiến một người nguy kịch.
    Tàu khách mang số hiệu HP1 đang hành trình hướng Hà Nội - Hải Phòng, đến địa điểm trên, tông thẳng vào anh Đỗ Văn Quy (khoảng 35 tuổi) người xã Phúc Khánh, huyện Kim Thành đang đi xe máy theo đường dân sinh cắt ngang đường sắt.

    Một người dân đi xe máy từ đường dân sinh qua đường tàu sang Quốc

    Mương nước cạnh QL5, nơi anh Quy bị tàu hất xuống. Ảnh: T.H

    Thời điểm xảy ra tai nạn, anh Quy điều khiển xe máy mang BKS: 34B - 8863 đang vượt qua đường tàu. Anh Quy bị tàu húc đa chấn thương và được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
    Nhận được tin báo, công an giao thông và các cơ quan chức năng liên quan đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phân làn giao thông và điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.
    Một người dân đi xe máy từ đường dân sinh qua đường tàu sang Quốc

    Những đoạn đường dân sinh cắt ngang đường tàu rất nguy hiểm. Ảnh: T.H

    Theo ghi nhận của PV, đây là khu vực thường xuyên xảy ra tại nạn do đường ngang dân sinh này không có barie chắn hay đèn báo. Nhiều vụ tai nạn tương tự đã xảy ra tại khu vực này trong thời gian gần đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-can-qua-duong-tau-bi-tau-hat-vang-xa-20m-a52496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tàu hỏa húc taxi rơi xuống ao cách 10m

    Tàu hỏa húc taxi rơi xuống ao cách 10m

    (ĐSPL) - Một vụ tai nạn đường sắt vừa xảy ra tại huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) khi đoàn tàu hỏa đâm phải chiếc taxi và khiến chiếc xe rơi xuống ao cách đó 10m.