+Aa-
    Zalo

    Cháy quán bar Luxury khiến 13 người bị bỏng phải nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vụ cháy lớn tại quán ba Luxury vào đêm 23, rạng sáng ngày 24/9 đã khiến 13 người nhập viện trong tình trạng kích thích, đau rát, mệt mỏi, nhiễm độc khí.

    (ĐSPL) – Vụ cháy lớn tại quán ba Luxury vào đêm 23, rạng sáng ngày 24/9 đã khiến 13 người nhập viện trong tình trạng kích thích, đau rát, mệt mỏi, nhiễm độc khí.

    Ngày 24/9, bác sĩ Nguyễn Thống, Trưởng khoa Bỏng Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội cho biết, vụ cháy quán bar Luxury đêm qua đã làm 13 người bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.
    Trong số các nạn nhân được đưa tới viện, có 2 người bị bỏng nhẹ ở mặt, được bệnh viện đề nghị ở lại theo dõi nhưng họ xin về. Một người được chuyển sang Bệnh viện Mắt, một ca được chuyển sang khoa tăng cường Ngoại còn Khoa bỏng hiện theo dõi và điều trị cho 9 người.

    Cháy quán bar Luxury khiến 13 người bị bỏng

    Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: N.P

    Cũng theo bác sĩ Nguyễn Thống, 13 bệnh nhân này được chuyển đến bệnh viện vào khoảng 12h đêm 23/9 trong tình trạng bị kích thích, đau rát, đau đầu, người mệt mỏi, một số người mặt mũi đen kịt vì khói. Các bệnh nhân bị bỏng khá nặng, bỏng hô hấp chủ yếu ngoài da ở mặt, ngực, tay và bị nhiễm độc khí, điều trị phức tạp, nguy cơ tử vong có thể xảy ra.
    Hiện, các nạn nhân nặng đang được điều trị tích cực, dự kiến sau một tuần mới biết có ổn định hay không. Vết bỏng ngoài da của hầu hết nạn nhân tập trung ở tay, ngực nhưng diện không rộng. Sáng nay, một số nạn nhân bắt đầu có biểu hiện nôn, ho, khạc đờm.
    Được biết, trong số 13 nạn nhân, người trẻ nhất 19 tuổi, cao nhất 40 tuổi, còn lại trung bình từ 24 - 30 tuổi, chủ yếu ở Hà Nội, có 6 người là nam giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-quan-bar-luxury-khien-13-nguoi-bi-bong-phai-nhap-vien-a52134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan