+Aa-
    Zalo

    Bất chấp biên bản xử phạt, xe dù “hỗn chiến” xe ôm để giành khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khi tranh giành khách với anh xe ôm, một phụ xe dù đã nhảy xuống đánh “tới tấp” anh này, tài xế xe khách còn cho xe chạy tới húc vào anh xe ôm...

    (ĐSPL) - Trong khi tranh giành khách với anh xe ôm, một phụ xe chạy dù tuyến Quảng Bình - Huế đã nhảy xuống đánh tới tấp khi anh này đang thương lượng giá để chở khách ra bến xe phía Bắc TP Huế. Không dừng lại ở đó, tài xế xe khách còn cho xe chạy tới húc vào anh xe ôm và 4 vị khách đang chờ xe để về quê.

    Nhận được thông tin của bạn đọc, PV báo ĐS&PL Online nhanh chóng có mặt tại nút giao thông công viên đường Hai Bà Trưng giao nhau với đường Ngô Quyền thuộc phường Vĩnh Ninh, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) vào lúc 11h20 ngày 25/6, khi cả hai bên đang “hỗn chiến”, đôi co với nhau trước sự chứng kiến của 4 vị khách cùng với người dân khu phố Hai Bà Trưng. Cuộc "hỗn chiến" khiến giao thông bị ách tắc cục bộ trên tuyến đường này.

    Bất chấp biên bản xử phạt, xe dù “hỗn chiến” xe ôm để giành khách

    Tài xế cho xe lao vào người và xe máy của lực lượng tổ tự quản xe ôm

    Trao đổi với PV, anh Nguyễn Vĩnh Phương (38 tuổi) trú tại Tổ 7, phường An Tây, TP Huế, thuộc Hội viên tổ tự quản xe ôm khu vực Bệnh viện Trung ương Huế bức xúc kể lại: “Lúc đó khoảng 11h, tôi bắt được 4 vị khách và đang thương lượng giá để chở ra bến xe phía Bắc thì bất ngờ bị xe dù mang BKS: 73B - 003.26 chạy tuyến Ba Đồn (Quảng Bình) - Huế, do tài xế Lưu Văn Hạnh (SN 1971) trú tại thị trấn Nông Trường Việt Trung, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) điều khiển. Anh ta lập tức cho ép xe vào và phụ xe nhảy xuống tranh giành với anh em chúng tôi. Chưa dừng lại đó, tài xế Hạnh còn cho xe lao tới húc vào chúng tôi nhưng may mắn anh em trong tổ tự quản kịp thời lao ra ngoài. Tên phụ xe này còn lao vào đánh đập tôi, khiến tay trái tôi bị bầm tím”.

    Bất chấp biên bản xử phạt, xe dù “hỗn chiến” xe ôm để giành khách

    Anh Nguyễn Vĩnh Phương trao đổi với PV

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, PV đã trực tiếp gọi cho Thiếu tá Lê Ngọc Minh, Đội phó đội CSGT Công an TP Huế để phản ánh sự việc.

    Nhận được tin báo, Thiếu tá Minh đã chỉ đạo Tổ tuần tra đang tuần lưu trên địa bàn nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cùng phối hợp với lực lượng Công an phường Vĩnh Ninh để xử lý vụ việc.

    Bất chấp biên bản xử phạt, xe dù “hỗn chiến” xe ôm để giành khách

    Lực lượng CSGT tiến hành kiểm tra giấy tờ và lập biên bản xử lý

    Tiến hành kiểm tra bước đầu, Tổ tuần tra phát hiện xe dù trên đã có 2 biên bản xử phạt với lỗi chạy không đúng tuyến đường do Phòng CSGT Công an tỉnh xử lý và lỗi bắt khách không đúng nơi quy định của Tổ tuần tra kiểm soát Đội CSGT Công an TP Huế xử lý cách đây không lâu. Tuy nhiên, bất chấp biên bản xử phạt, tài xế Hạnh vẫn ngoan cố “luồn lách” điều khiển xe chạy lòng vòng vào thành phố để bắt khách dọc đường, đặc biệt là tại các tuyến đường gần trường đại học và bệnh viện, khiến những xe khách chạy tuyến cố định Quảng Bình - bến xe phía Bắc rất bức xúc.

    Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử lý và tạm thời giữ xe để điều tra làm rõ hành vi côn đồ của tài xế Lưu Văn Hạnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chap-bien-ban-xu-phat-xe-du-hon-chien-xe-om-de-gianh-khach-a38207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan