+Aa-
    Zalo

    Bật cười thích thú với hình ảnh chàng trai ôm cả… gấu bông vào khám răng cho bớt đau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi các nha sĩ đang miệt mài với công việc của mình thì anh chàng đi khám răng cũng miệt mài túm chặt lấy con gấu bông trong tay. Hình ảnh khiến ai cũng bật cười

    Trong khi các nha sĩ đang miệt mài với công việc của mình thì anh chàng đi khám răng cũng miệt mài túm chặt lấy con gấu bông trong tay. Hình ảnh thú vị này khiến không ít người thích thú, bật cười.

    Khám răng uôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Từ việc trám răng, nhổ răng, hàn răng hay chỉ là tẩy trắng răng, chỉ nghĩ đến thôi cũng đã khiến rất nhiều bạn sợ tái mặt. Thế nên những lúc như vậy, người đi khám răng rất cần có một ai đó hay thậm chí là vật gì đó bên cạnh để bớt đau, bớt ám ảnh khi bước vào phòng khám răng.

    Trong khi các nha sĩ đang khám răng thì chàng trai cũng miệt mài túm chặt con gấu bông trong tay.

    Và có lẽ liệu pháp tinh thần này rất có kết quả bởi mới đây trên mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh thú vị, đáng yêu về một chàng trai ôm cả gấu bông vào phòng khám răng cho bớt đau.

    Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh đáng yêu này đã khiến nhiều người bật cười thích thú, dân mạng cũng chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn, group. Dù không rõ bức ảnh này được chụp ở đâu, bao giờ, trong hoàn cảnh nào, có phải ở Việt Nam hay không nhưng dân mạng vẫn thấy được sự đáng yêu của anh chàng.

    Có vẻ chàng trai rất đau và con gấu bông là trợ thủ giúp anh bớt đau

    Theo đó, quan sát bức ảnh có thể thấy nó được chụp trong phòng khám, lúc nha sĩ đang miệt mài với công việc của mình thì anh chàng này cũng miệt mài túm chặt lấy con gấu bông trong tay.

    Dù không biết chú gấu bông này ở đâu ra, nhưng nhìn cách anh chàng bóp chặt nó thì có vẻ như anh đang rất đau và đây là trợ thủ giúp anh chàng bớt đi rất nhiều cơn đau trong lúc khám răng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cuoi-thich-thu-voi-hinh-anh-chang-trai-om-ca-gau-bong-vao-kham-rang-cho-bot-dau-a188149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan