+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng buôn bán ma túy ở Bình Dương, thu giữ 4 khẩu súng và 88 viên đạn

    (ĐS&PL) - Khám xét khẩn cấp nơi ở của Lê Văn Thanh (SN 1975, ở Bình Dương), công an thu giữ 120g ma túy đá, 4 khẩu súng và 88 viên đạn.

    Ngày 4/10, Công an huyện Dầu Tiếng cho biết đang tạm giữ Lê Văn Thanh (SN 1975, ngụ Dầu Tiếng, Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi “mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy” và “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”, theo báo Công An Nhân Dân.

    Trước đó, qua công tác nắm địa bàn, Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy, Công an huyện Dầu Tiếng phát hiện Thanh có giao dịch mua ma túy số lượng lớn và tàng trữ vũ khí quân dụng nên đã lập chuyên án đấu tranh.

    bat doi tuong buon ban ma tuy o binh duong thu giu 4 khau sung va 88 vien dan
    Lê Văn Thanh tại cơ quan công an. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Sau quá trình theo dõi, lực lượng chức năng phát hiện Thanh ít khi ra khỏi nhà và ít giao lưu với mọi người xung quanh. Khi có người cần mua ma túy, Thanh sẽ để ma túy ngoài cửa rồi yêu cầu người mua đến lấy và quăng tiền vào trong cho mình.

    Do Thanh rất cảnh giác, liều lĩnh và luôn thủ súng trong người nên các trinh sát rất cẩn trọng, không để đối tượng phát hiện mình bị theo dõi, báo Pháp Luật TP.HCM thông tin.

    Tới ngày 27/9, khi Thanh đi ra ngoài để mua sỉ ma túy, các trinh sát đã bí mật tiếp cận khống chế tóm gọn đối tượng. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên người Thanh có 4 túi nilon chứa ma túy đá, 1 túi chứa 2 viên thuốc lắc.

    Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Thanh, lực lượng chức năng tiếp tục thu giữ 120g ma túy đá, 4 khẩu súng (đang giám định chủng loại) và 88 viên đạn.

    bat doi tuong buon ban ma tuy o binh duong thu giu 4 khau sung va 88 vien dan2
    bat doi tuong buon ban ma tuy o binh duong thu giu 4 khau sung va 88 vien dan1
    Số ma túy và súng đạn cơ quan công an thu giữ của Lê Văn Thanh. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Làm việc với cơ quan điều tra, Thanh khai nhận đã mua ma túy đá số lượng lớn sau đó về chia nhỏ để bán lại cho các đối tượng khác để kiếm lời. Hiện, vụ việc đang được công an mở rộng điều tra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-buon-ban-ma-tuy-o-binh-duong-thu-giu-4-khau-sung-va-88-vien-dan-a553197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan