+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng nghiện hút táo tợn tấn công phụ nữ để cướp xe máy

    (ĐS&PL) - Sau khi cướp được xe máy của 1 người phụ nữ, Hà đã bán chiếc xe với số tiền 3 triệu đồng và sử dụng để mua ma túy, tiêu xài cá nhân.

    Công an huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khời tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Viết Hà (SN 1984, trú tại thôn An Cảnh, xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu) về tội Cướp tài sản.

    Trước đó, khoảng 5h30, ngày 11/6, bà Đỗ Thị H. (trú tại thôn Mạn Xuyên, xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu) điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Honda Wave màu xanh, BKS 89E1-18301 đi ra cánh đồng thôn Mạn Xuyên, xã Tứ Dân để thăm ruộng ngô. Trên đường quay về nhà, bà Hồng bất ngờ bị một đối tượng nam giới đi đến dùng vũ lực đẩy ngã bà Hồng rồi cướp xe bỏ chạy.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Khoái Châu đã khẩn trương tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh để làm rõ và truy bắt đối tượng gây án. Đến khoảng 15h ngày 13/6, Cơ quan điều tra đã xác định Nguyễn Viết Hà là đối tượng thực hiện hành vi trên, đồng thời triệu tập Hà đến Công an huyện Khoái Châu để làm việc.

    bat doi tuong nghien hut tao ton tan cong phu nu de cuop xe may
    Đối tượng Nguyễn Viết Hà.

    Tại Cơ quan công an, Hà đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hà đã bán chiếc xe cướp được với số tiền 3 triệu đồng và sử dụng để mua ma túy, tiêu xài cá nhân.

    Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Khoái Châu đã tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-nghien-hut-tao-ton-tan-cong-phu-nu-de-cuop-xe-may-a578994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan