+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng sử dùng ma túy đá, hiếp dâm một người phụ nữ giữa ban ngày

    (ĐS&PL) - Dù vừa mãn hạn tù không lâu, nhưng Lê Quốc Tuấn (40 tuổi) vẫn không bỏ được bản chất của đối tượng lưu manh, ngay giữa ban ngày Tuấn ngang nhiên khống chế một người phụ nữ hòng thực hiện hành vi hiếp dâm. Tội ác của đối tượng vẫn chưa dừng lại...

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 5/3, thông tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Lê Quốc Tuấn (40 tuổi, ngụ xã Nam Phúc Thăng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi Hiếp dâm, Trộm cắp tài sản.

    Tuấn được xác định là đối tượng liên quan đến vụ khống chế, hiếp dâm một người phụ nữ và thực hiện liên tiếp nhiều vụ trộm cắp trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

    Nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết, khoảng 10h30 ngày 29/2, sau khi sử dụng ma túy đá, Tuấn nảy sinh ý định hiếp dâm, chiếm đoạt tài sản của một phụ nữ ở trên địa bàn xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột.

    bat doi tuong mang nhieu tien an ngua quen duong cu hiep dam mot phu nu giua ban ngay
    Đối tượng Tuấn cung cấp lời khai tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamnet.

    Sau khi lên kế hoạch, Tuấn đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang và mang theo dao, hai sợi dây dù để chuẩn bị tìm "con mồi" để gây án. Ngay khi phát hiện một người phụ nữ ở một mình trong nhà Tuấn nhận thấy thời cơ thực hiện tội ác nên liền đột nhập, dùng dao khống chế nạn nhân. Sau đó, Tuấn dùng dây dù trói tay, chân và lấy băng keo dán miệng nạn nhân nhằm mục đích hiếp dâm.

    Trong quá trình đó, Tuấn thấy trên cổ nạn nhân có đeo một sợi dây chuyền vàng nên đã giật lấy.

    Bị Tuấn khống chế nhưng nạn nhân đã chống cự quyết liệt và bị thương ở ngón tay. Khi nạn nhân cởi được băng keo và la hét. Sợ bị phát giác, Tuấn vội vàng kéo quần lên và cầm sợ dây chuyền vàng bỏ chạy, chưa thực hiện được hành vi hiếp dâm.

    Chưa dừng lại hành vi phạm tội, trên đường tẩu thoát khỏi hiện trường, Tuấn đột nhập nhà trọ của sinh viên ở phường Ea Tam (TP.Buôn Ma Thuột) trộm cắp một chiếc laptop. Sau đó, Tuấn mang sợi dây chuyền đến một tiệm vàng ở phường Thống Nhất (TP.Buôn Ma Thuột) bán được 11 triệu đồng.

    Đến khoảng 19h cùng ngày, Tuấn mang theo chiếc laptop đón xe khách bỏ trốn đến tỉnh Trà Vinh và tiếp tục trốn đến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Sau quá trình truy vết đối tượng tội phạm hết sức manh động, khoảng 23h ngày 3/3, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã bắt giữ Tuấn khi đối tượng này đang đến thuê nhà nghỉ ở xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Được biết, Tuấn từng có 3 tiền án về tội "trộm cắp tài sản" và nghiện ma tuý từ nhiều năm nay. Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, Tuấn là đối tượng có lai lịch bất hảo, vào tháng 12/2023, sau khi chấp hành xong án phạt tù về tội Trộm cắp tài sản Tuấn khai bị nhiễm bệnh HIV, nghiện ma tuý nhiều năm nay, không có chỗ ở nên từ Hà Tĩnh vào Đắk Lắk xin ở nhờ nhà chị ruột tại xã Ea Kao (TP.Buôn Ma Thuột), VietNamnet đưa tin.

    Hiện cơ quan chức năng đang tích cực củng cố hồ sơ, chứng cứ làm rõ sai phạm của đối tượng Tuấn.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-su-dung-ma-tuy-da-hiep-dam-mot-nguoi-phu-nu-giua-ban-ngay-a613069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan