+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng tống tiền người phụ nữ đã có chồng đi nhà nghỉ với người khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy người phụ nữ đã có chồng đi vào nhà nghỉ với một người đàn ông khác, Đoàn Văn Vinh đã chụp lại biển số xe và tìm cách đe dọa nhằm cưỡng đoạt tài sản.

    Thông tin từ Tạp chí Người đưa tin, ngày 23/8, VKSND huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Đoàn Văn Vinh (SN 1984, trú tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Theo điều tra ban đầu, vào ngày 16/8, Vinh và bạn gái đi nhà nghỉ (ở thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) thì gặp chị S., SN 1990, trú tại huyện Krông Nô (tên nhân vật đã thay đổi) đi nhà nghỉ cùng với một người đàn ông khác.

    Ngay sau khi ra khỏi phòng nhà nghỉ, Vinh đã chụp hình biển kiểm soát xe mô tô của chị S. và của người đàn ông đi cùng chị, đồng thời chụp ảnh nhà nghỉ lại.

    tong tien nguoi phu nu da co chong di nha nghi voi nguoi khac nguoi dan ong bi bat tai dak nong 2
    Nơi đối tượng bắt gặp chị S. vào nhà nghỉ với người khác. Ảnh: Tạp chí Người đưa tin

    Sau khi về đến huyện Krông Nô, Vinh gặp một người dân ở gần nhà của chị S., mời người này mua dầu gội và hỏi thăm về thông tin của chị S. thì được biết người phụ nữ này đã có chồng.

    Sau đó, Vinh đã nảy sinh ý định đe dọa chị S. để chiếm đoạt tiền. Lúc này, Vinh đi qua nhà gặp chị S. và nói có người thuê theo dõi chị với số tiền 20 triệu đồng, nhưng Vinh không muốn gia đình chị S. bị tan vỡ hạnh phúc.

    Vì lo sợ nên chị S. đã xin số điện thoại của Vinh và trao đổi qua mạng xã hội Zalo.

    Theo báo Vietnamnet, đến khoảng 15h ngày 17/8, chị H. gọi điện cho Vinh. Lúc này, Vinh yêu cầu chị H. đưa 12 triệu đồng và hứa sẽ xóa hình ảnh, video cảnh chị H. đi nhà nghỉ với người khác. Khi chị H. nói không có tiền thì Vinh yêu cầu đưa 10 triệu đồng.

    Sau đó, chị H. đi cùng một người bạn hẹn gặp Vinh ở quán cà phê tại huyện Krông Nô và trình báo công an.

    Khi Vinh đến quán cà phê để gặp chị H. và nhận số tiền 5 triệu đồng thì bị công an bắt quả tang.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Mỹ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-tong-tien-nguoi-phu-nu-da-co-chong-di-nha-nghi-voi-nguoi-khac-a588039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan