+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ 4 đối tượng là nhân viên, cộng tác viên của một công ty tài chính lừa đảo

    (ĐS&PL) - Lợi dụng những người già, lớn tuổi cần vay tiền nhưng ít hiểu biết, nhóm đối tượng đã dụ dỗ ký hợp đồng vay tiền rồi nâng khống số tiền họ cần vay, sử dụng thủ đoạn gian dối để chiếm đoạt.

    Tiền Phong đưa tin, ngày 24/12, Công an quận 11 (TP.HCM) đã bắt giữ Nguyễn Thành Tân (44 tuổi, ngụ huyện Củ Chi), Quãng Thị Phương Uyên (23 tuổi, quê Ninh Thuận), Mai Khánh Duy (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) và Nguyễn Xuân Bách (27 tuổi, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Theo điều tra ban đầu, lợi dụng những người già, lớn tuổi cần vay tiền nhưng ít hiểu biết, các đối tượng trên đã dùng nhiều thủ đoạn gian dối dụ dỗ để các nạn nhân ký hợp đồng vay tiền online cao hơn 40 - 50 triệu đồng, so với số tiền cần vay.

    bat giu 4 doi tuong la nhan vien cong tac vien cua mot cong ty tai chinh lua dao1
    Các đối tượng Uyên, Tân, Duy tại cơ quan chức năng. Ảnh: VOV.

    Sau khi đưa bị hại rút tiền giải ngân, các đối tượng cho bị hại ký hợp đồng giả (giả vờ trả tiền dư lại cho công ty) để đưa tiền chênh lệch lại cho các đối tượng nhằm chiếm đoạt rồi cắt liên lạc.

    Nhóm đối tượng khai nhận đã thực hiện khoảng 10 vụ lừa đảo. Hiện Công an Quận 11 đã xác định được 4 vụ xảy ra trên địa bàn và huyện Bình Chánh, TP.HCM và các tỉnh Tây Ninh, Đồng Nai. Các vụ còn lại các đối tượng không nhớ rõ.

    Công an Quận 11, TP.HCM thông báo, những ai là nạn nhân của 4 đối tượng này, hãy đến Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an Quận 11 để trình báo, thông tin trên VOV.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-4-doi-tuong-la-nhan-vien-cong-tac-vien-cua-mot-cong-ty-tai-chinh-lua-dao-a604738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan