+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ đối tượng đâm chết người trong lễ mừng thọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lễ mừng thọ của một người bạn, hai khách mời đã xảy ra mâu thuẫn với nhau. Hậu quả một người bị đâm thủng cổ và tử vong.

    (ĐSPL) - Trong lễ mừng thọ của một người bạn, hai khách mời đã xảy ra mâu thuẫn với nhau. Hậu quả một người bị đâm thủng cổ và tử vong.

    Vụ án mạng nghiêm trọng trên xảy ra vào ngày 1/3 tại tại nhà anh Hoàng Mạnh Hùng (tổ 38, khu 4B, phường Hà Phong, TP. Hạ Long.

    Theo thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 11h30 cùng ngày gia đình anh Hùng có tổ chức lễ mừng thọ cho mẹ của mình và mời nhiều khách tới dự.

    Trong buổi lễ, hai khách mời là anh Hoàng Quốc V (SN 1976) trú tại Tổ 10, khu 2, phường Hà Tu, TP. Hạ Long và Dương Ngọc Tuân (SN 1985) ở Lạng Sơn có xảy ra mâu thuẫn.

    Ảnh minh họa

    Sau khi lời qua tiếng lại, Tuân đã dùng dao gọt hoa quả đâm một nhát chí mạng vào cổ anh V, khiến anh này gục ngay tại chỗ. Sau khi gấy án đối tượng Tuân đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Về phần anh V, tuy được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo vụ việc, Công an TP. Hạ Long đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời triển khai lực lượng vây bắt đối tượng Tuân.

    Theo Đại tá Lê Duy Tấn, trưởng Công an TP. Hạ Long cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân, đơn vị đã triên khai lực lượng xuống bảo vệ hiện trường. Đồng thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ vây bắt đối tượng. Được sự hỗ trợ đắc lực của quần chúng nhân dân, không lâu sau đó, đối tượng Dương Ngọc Tuân đã bị cơ quan chức năng bắt giữ”.

    Clip xem thêm:

    Đối tượng giết người bị bắt sau 21 năm lẩn trốn.

    Cũng theo lời vị trưởng CA TP. Hạ Long thì trong vụ án trên Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh đã thưởng nóng hai người dân đã tham gia tích cực vào việc vây bắt đối tượng Dương Ngọc Tuân.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nói trên.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-doi-tuong-dam-chet-nguoi-trong-le-mung-tho-a85662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan