+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ gần 3kg ma túy “đội lốt”… kẹo, lạc sấy khô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vị hành khách người Singapo bị bắt khi mang gần 3kg heroin ngụy trang tinh vi trong những gói kẹo, lạc sấy để qua sân bay Tân Sơn Nhất về Đài Loan.

    (ĐSPL) – Vị hành khách người Singapo bị bắt khi mang gần 3kg heroin ngụy trang tinh vi trong những gói kẹo, lạc sấy để qua sân bay Tân Sơn Nhất về Đài Loan.

    Xem video:

    Mới đây, Cục Hải quan TP.HCM phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống ma túy phía Nam (C47B) - Bộ Công an đã bắt giữ một khách nước ngoài vận chuyển gần 3 kg heroin, được cất giấu với thủ đoạn mới, rất tinh vi.

     Bắt giữ gần 3kg ma túy “đội lốt”…kẹo, lạc sấy khô

    Số lượng ma túy bị bắt gần 3kg. (ảnh VTC).

    Danh tính vị khách này là Loke Dah Lee, quốc tịch Singapore. Đối tượng này bị bắt giữ khi đang làm thủ tục để lên chuyến bay VN580 từ Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đi Đài Loan.

    Khi làm thủ tục, kiểm tra hành lý của đối tượng này, cơ quan chức năng phát hiện có 2 túi lạc sấy khô cùng 2 bịch kẹo sầu riêng đều được ép chân không có dấu hiện khả nghi.

    Theo đó, nhà chức trách đã tiến hành bóc tách 4 túi lạc và sầu riêng thì thấy toàn bộ nhân của các hạt lạc và nhân kẹo sầu riêng đều là các viên nén hình con nhộng, chứa chất bột màu trắng.

    Qua kiểm tra cho thấy, toàn bộ những viên nén này là heroin. Được biết, tổng trọng lượng cả bì các viên nén khoảng 2,89kg, có giá  trị ước tính khoảng 10 tỷ đồng.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-gan-3kg-ma-tuy-doi-lot-keo-lac-say-kho-a72219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ông

    Ông "trùm" ma túy Tùng "già" sa lưới

    (ĐSPL) – Sáng 30/11, Cơ quan điều tra Công an Thị xã Thuận An đang tiếp tục mở rộng điều tra về đường dây cung cấp ma tuý do Bùi Quang Tùng cầm đầu...