+Aa-
    Zalo

    Bắt kẻ nổ súng bắn trọng thương gia đình nhà vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do do mâu thuẫn với gia đình nhà vợ và vợ từ hơn 1 năm trở lại đây, nhiều lần vợ Tuấn đòi li dị nên anh ta đã nổ súng vào 3 người nhà vợ.

    (ĐSPL) – Do mâu thuẫn với gia đình nhà vợ và vợ từ hơn 1 năm trở lại đây, nhiều lần vợ Tuấn đòi li dị nên anh ta đã nổ súng vào 3 người nhà vợ. 

    Vào ngày 13/12, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (SN 1978, trú tại tổ 3, khu 6, phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) thủ phạm vụ nổ súng bắn trọng thương vợ, mẹ vợ và em trai vợ, cùng một tài xế xe taxi trong đêm 10/12 đã bị bắt.

    Trước đó, như đã thông tin về vụ nổ súng kinh hoàng trên, vào khoảng 24h đêm ngày 10/12, đối tượng Tuấn đã dùng súng bắn vào mẹ vợ là bà Hoàng Thị N (62 tuổi).

    Đối tượng Tuấn cùng tang vật vụ án. 

    Nghe thấy tiếng súng, con gái của bà N. là chị chị Lê Thị H. (36 tuổi, vợ Tuấn) chạy ra liền bị Tuấn bắn vào người gục tại chỗ. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn tiếp tục nổ súng gây thương tích cho em trai của vợ là anh Lê Xuân N. (17 tuổi) khi anh này từ trên gác hai đi xuống.

    Ngay sau khi Tuấn nổ súng và 3 người thân, các nạn nhân được người dân gọi xe taxi đưa đi cấp cứu, nhưng khi xe vừa đến thì đối tượng này đã dùng súng bắn cả tài xế taxi, khiến anh này bị thương.

    Danh tính người lái xe taxi được xác định là anh Ngô Công H. (31 tuổi), trú ở Đặng Xá, Gia Lâm. Mọi việc chỉ dừng lại khi mọi người hô hào, xông vào can ngăn, đối tượng này mới dừng lại và bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Video liên quan:

    Truy bắt gã chồng nổ súng bắn cả nhà vợ trọng thương

    Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án, cơ quan công an đã xuống hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai của nhân chứng. Sau 3 ngày truy bắt, ngày 13/12, đối tượng Tuấn đã bị lực lương công an tóm gọn khi đang lẩn trốn tại quê nhà ở khu vực đường Nguyễn Tất Thành, gần khu công nghiệp Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Lúc này, Tuấn đang cất giấu 1 khẩu súng dạng cold, hộp tiếp đạn có 6 viên và trong túi quần có 29 viên đạn.

    Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn tới vụ nổ súng trên là do Tuấn có mâu thuẫn với gia đình vợ từ hơn một năm trước, nhiều lần vợ Tuấn đòi li dị nên Tuấn đã nảy sinh ý định trả thù.

    Để thực hiện ý định của mình, Tuấn lên Lạng Sơn mua súng và hàng chục viên đạn rồi âm thầm trở về nhà vào tối 10/12 và nổ súng vào cả 3 người nhà vợ cùng một lái xe taxi. Sau khi gây án, Tuấn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Hiện, vụ việc đang được Phòng CSHS phối hợp với CA quận Thanh Xuân tiến hành lấy lời khai và làm rõ những đối tượng liện quan.

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-no-sung-ban-trong-thuong-gia-dinh-nha-vo-a74189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan