+Aa-
    Zalo

    Bật mí: Ozil sa sút phong độ vì cuồng sex

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việc tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal sa sút phong độ tệ hại thời gian qua được lý giải là phá sức hàng đêm với bạn gái bốc lửa Mandy Capristo.

    (ĐSPL) - Việc tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal sa sút phong độ tệ hại thời gian qua được lý giải là phá sức hàng đêm với bạn gái bốc lửa Mandy Capristo.
    Chuyển tới Arsenal từ Real Madird theo bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng hồi đầu mùa, Ozil thực tế đã thể hiện phong độ cực cao trên sân cỏ khi lên tiếp ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội. Tuy nhiên chuỗi ngày tươi đẹp tại đội bóng mới của ngôi sao người Đức mau qua. Phong độ kém cỏi của Ozil đã giảm sút không phanh đi kèm với những thất bại của Pháo thủ. Nguyên nhân được lý giải là bởi tiền vệ người Đức đã bị quá tải dẫn đến mất sức và không còn là chính mình trên sân cỏ. Thậm chí nhiều chuyên gia còn cho rằng HLV Wenger không biết cách sử dụng Ozil giống như Mourinho từng làm.
     Mandy Capristo và Ozil.
    Tuy nhiên theo lý giải của tờ Daily Star thì việc đáp ứng một cách quá ư nhiệt tình nhu cầu chăn gối khủng của bạn gái xinh đẹp và bốc lửa, Mandy Capristo đã khiến tiền vệ Arsenal kiệt sức và chơi như kẻ mất hồn trên sân. Hồi đầu mùa khi mới sang Arsenal, cô nàng Mandy còn chạy qua chạy lại giữa Đức và Anh. Đó cũng là giai đoạn Oezil chơi bùng nổ và nhả đạn liên tục. Tuy nhiên sau khi cặp đôi này tìm được nhà ở London, cả hai đã góp gạo thổi cơm chung luôn trong căn biệt thự sang trọng. Kể từ đó ngôi sao của Arsenal dành hết thời gian rảnh cho nữ ca sỹ từng được độc giả tờ FHM bầu trọn là Người phụ nữ sexy nhất thế giới hồi năm 2009.
    “Ngoài những giờ tập trung cùng Arsenal, Mesut dành hết thời gian trong ngày cho Mandy. Nhất là tối đến, họ mất hút cùng nhau trong nhà mình. Có thể Mesut không tốn sức vào những vụ “bay đêm” ở các tụ điểm ăn chơi như các ngôi sao sân cỏ khác. Song mỗi sáng anh ấy lại lộ vẻ phờ phạc, trong khi Mandy cứ tươi rói như hoa”, nguồn tin thân cận với tờ  Daily Star chia sẻ.
    Bật mí: Ozil sa sút phong độ vì cuồng sex
    Ozil và người tình Aida Yespica luôn quấn quýt nhau.
    "Nếu Ozil có tới Bangladesh thi đấu, tôi cũng sẽ tới đó. Ozil là ưu tiên số 1 của tôi", Mandy thể hiện quyết tâm trói chặt tiền vệ người Đức. Quả cáo vậy, hồi tháng 10/2013 khi Ozil cùng ĐT Đức làm khách của chủ nhà Thụy Điển trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, ca sỹ sở hữu thân hình sexy này cũng bay sang Stockholm “chăm sóc” người tình đến nơi đến chốn. Đây không phải lần đầu, tuyển thủ Đức bị đồn thổi đá kém vì cuồng sex. Chủ tịch Florentino Perez của Real từng lý giải quyết định bán Ozil vì cậu ta bị ám ảnh về phụ nữ, thích chơi đêm và ngủ rất ít”.
    Theo đó, cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ bị cho là "hết sạch pin" mỗi khi thi đấu vì những cuộc hẹn hò với cựu hoa hậu Venezuela, Aida Yespica khi thường xuyên đáp máy bay riêng từ Madrid sang Italia gặp người tình. Tất nhiên những điều trên vẫn chưa được kiểm chứng, tuy nhiên nếu tiền vệ 24 tuổi vẫn cứ vật vờ trên sân cỏ như hiện tạ,i người ta càng có lý do để tin vào những đồn thổi nói trên.
    Minh Anh
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-ozil-sa-sut-phong-do-vi-cuong-sex-a25469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan