+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm cướp giật dây chuyền của NSND Minh Hằng

    (ĐS&PL) - Đang đi bộ trên phố La Thành (TP. Hà Nội), Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) Minh Hằng- diễn viên đóng "Táo Giáo dục" trong chương trình "Táo Quân"- Gặp nhau cuối năm" bất ngờ bị một đối tượng đi xe máy áp sát, giật mất sợ dây chuyền.

    Ngày 19/7, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP. Hà Nội cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng có hành vi cướp giật tài sản trên phố La Thành, TP. Hà Nội.

    Tờ Người đưa tin Pháp luật dẫn lời vị cán bộ cho hay, ngày 18/7, NSND Minh Hằng đến trụ sở phòng PC02 ở số 7, phố Thiền Quang, TP. Hà Nội trình báo về việc bị cướp giật tài sản.

    Theo trình báo, vào sáng cùng ngày, nữ diễn viên đi bộ trên phố La Thành thì bất ngờ bị một đối tượng điều khiển xe máy áp sát, giật mất chiếc dây chuyền đang đeo. Do hoảng sợ, nữ diễn viên đã không kịp phản ứng.

    Nhận được tin báo, lãnh đạo phòng PC02 đã chỉ đạo Đội 8 - phòng PC02 thụ lý, điều tra vụ việc. Đến ngày 19/7, lực lượng phòng PC02 đã bắt giữ được đối tượng cướp giật và di lý về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    bat nghi pham cuop giat day chuyen cua nsnd minh hang
    NSND Minh Hằng. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến sự việc, chia sẻ với PV tờ Dân Việt, NSND Minh Hằng bày tỏ vui mừng khi lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm gây án nhanh chóng. Nữ diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Phòng CSHS Công an TP.Hà Nội.

    Theo NSND Minh Hằng, phía công an thông báo, tang vật của vụ án là sợi dây chuyền đã được nghi phạm tẩu tán, nhưng hiện tại đã thu lại được.

    "Công an hẹn tôi sẽ có buổi trao lại sợi dây chuyền", NSND Minh Hằng cho biết, theo Vietnamnet.

    XEM THÊM: Khởi tố đồng phạm của “trùm siêu xe” Phan Công Khanh

    NSND Minh Hằng sinh năm 1961, được yêu mến qua các vai Táo trong chương trình Gặp nhau cuối năm cũng như nhiều vai diễn nổi bật qua các phim như: Người Hà Nội, Những nhân viên gương mẫu, Trở về giữa yêu thương...

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-cuop-giat-day-chuyen-cua-nsnd-minh-hang-a583603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan