+Aa-
    Zalo

    Bắt “nóng” tên cướp nện thẳng búa đinh vào mặt lái xe ôm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi nện thẳng chiếc búa đinh vào mặt lái xe ôm, Đức đã cướp xe của nạn nhân chạy về phía nội thành Hà Nội.

    (ĐSPL) – Sau khi nện thẳng chiếc búa đinh vào mặt lái xe ôm, Đức đã cướp xe của nạn nhân chạy về phía nội thành Hà Nội.

    Vụ cướp táo tợn trên xảy ra vào khoảng 17h ngày 10/2 thuộc địa phận xã Tam Huyện (Phúc Thọ, Hà Nội).

    Tin tức trên An ninh thủ đô cho biết, vào thời điểm trên, đối tượng Đặng Việt Đức (SN 1993, ở Phương Xá, Cẩm Khê, Phú Thọ) thuê anh P.V.H, là một lái xe ôm tại khu vực trường Đại học Công Nghiệp chở về huyện Phúc Thọ. Khi lái xe này chở Đức tới  địa phận xã Tam Huyện (Phúc Thọ) thì Đức bảo lái xe này dừng xe để người thân tới đón.

    Đối tượng Đức cùng tang vật vụ án. 

    Khi chiếc xe vừa dừng lại thì Đức dùng búa đinh thủ sẵn trong người nện thẳng vào mặt người lái xe ôm. Bị đánh bất ngờ, nạn nhân ôm mặt bỏ chạy còn Đức thì nhanh chóng lấy chiếc xe phóng thẳng về phía nội thành Hà Nội.

    Sau khi bị tấn công, người lái xe ôm này đã tới cơ quan công an trình báo. Ngay sau đó, lực lượng CSHS – CAH Phúc Thọ đã rà soát các soát theo hướng tên cướp bỏ chạy, đồng thời rà soát tất cả các cửa hiệu cầm đồ, bãi gửi xe dọc tuyến Quốc lộ 32, đoạn từ huyện Hoài Đức đến quận Bắc Từ Liêm.

    Chỉ khoảng 3 giờ đồng hồ truy sát, lực lượng chức năng đã phát hiện chiếc xe tang vật được gửi tại bãi trông giữ xe của siêu thị Ebest Mall (ở phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm). Ngay khi đối tượng Đức quay lại lấy thì bị công an bắt gọn.

    Video xem thêm:

    Táo tợn đánh người, cướp xe giữa đường.

    Tại cơ quan điều tra, Đức đã có những lời khai ban đầu về hành vi phạm tội của mình. Dân trí dẫn lời đối tượng này cho biết, nguyên nhân Đức đi cướp tài sản là do thua nợ lô đề. Trước khi đi cướp Đức đã thủ sẵn búa đinh để gây án.

    Đức khai, do lái xe ôm không đội mũ bảo hiểm nên hắn không tấn công vào vùng dầu mà tấn công vào mặt nạn nhân. Sau khi ra tay với lái xe ôm để cướp tài sản, Đức đã đi gửi xe ở siêu thị rồi tới hiệu cầm đồ gạ bán xe với giá 1 triệu đồng.

    Hiện đối tượng này đang bị tạm giữ tại Công an huyện Phúc Thọ tạm để điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nong-ten-cuop-nen-thang-bua-dinh-vao-mat-lai-xe-om-a83708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan