+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang nữ quái lừa bán 2 thiếu nữ sang Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Móng Cái, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ một đối tượng đang tìm cách lừa bán hai thiếu nữ sang Trung Quốc.

    (ĐSPL) - Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Móng Cái, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh cho biết, ngày 22/10, đơn vị đã giải cứu kịp thời và bắt giữ một đối tượng đang tìm cách lừa bán hai thiếu nữ sang Trung Quốc.

    Xem video:

    Trước đó, ngày 21/10, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra bảo vệ biên giới, tổ công tác của Đồn biên phòng cửa khẩu Quốc tế Móng Cái phối hợp với Đội đặc nhiệm phòng chống tội phạm - Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện và bắt giữ Lê Thị Yên, sinh năm 1989, trú tại huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa khi đối tượng này dẫn theo hai thiếu nữ (một người sinh năm 1992 ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa, một người sinh năm 1999 ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đang tìm cách vượt biên trái phép sang Trung Quốc.

    Bắt quả tang nữ quái lừa bán 2 thiếu nữ sang Trung Quốc

    Đối tượng  Lê Thị Yên.

    Tiến hành đấu tranh, Lê Thị Yên khai nhận, nếu trọt lọt đưa được 2 thiếu nữ trên sang Trung Quốc sẽ nhận được 20 triệu đồng từ một phụ nữ không rõ lai lịch.

    Hiện Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và bàn giao hồ sơ vụ việc và đối tương cho Cơ quan Công an xử lý theo luật định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nu-quai-lua-ban-2-thieu-nu-sang-trung-quoc-a62949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xử án: Nhóm tội phạm 9x buôn bán phụ nữ sang Trung Quốc

    Xử án: Nhóm tội phạm 9x buôn bán phụ nữ sang Trung Quốc

    Ngày 13/08, TAND TP Hà Nội đã đưa vụ án buôn người sang Trung Quốc làm gái mại dâm xét xử sơ thẩm. Các bị can đều có tuổi đời rất trẻ, bằng những lời đường mật, vẻ mặt thư sinh, các đối tượng đã lừa những cô gái mới quen biết đưa lên cửa khẩu Móng Cái, rồi sang Đông Hưng, Trung Quốc làm gái bán dâm.

    Vợ chồng

    Vợ chồng "quái thai" lừa bán cả em sang Trung Quốc

    (ĐSPL) - Mong muốn được sớm đổi đời, hai vợ chồng đã tìm cách móc nối với đường dây buôn bán phụ nữ sang Trung Quốc để kiếm tiền. Thậm chí, hai vợ chồng này đã nhẫn tâm bán cả em họ của mình.