+Aa-
    Zalo

    Bắt tên cướp đi ô tô, giật dây chuyền du khách ở Lâm Đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang dừng xe chụp hình bên đường, chị P. bị một đối tượng đi ô tô dùng dao uy hiếp để giật dây chuyền và giỏ xách.

    Trong lúc đang dừng xe chụp hình bên đường, chị P. bị một đối tượng đi ô tô dùng dao uy hiếp để giật dây chuyền và giỏ xách.

    Sáng 25/2, Công an huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng cho biết đã đưa Trần Vương Phong (25 tuổi, quê huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) đến quốc lộ 27C thuộc xã Đa Nhim để dựng lại hiện trường, tìm tang vật vụ cướp xảy ra một ngày trước.

    Phong tại cơ quan công an. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo tin tức ban đầu, sáng ngày 24/2, Phong đến thuê xe ô tô tại TP. Đà Lạt. Sau đó, Phong lái xe chạy dọc quốc lộ 27C. Khi đến gần khu du lịch Zoodoo ở huyện Lạc Dương, thấy chị H. cùng con trai (du khách đến từ Nha Trang) đi xe máy, đang dừng xe chụp hình rừng thông bên đường nên đến giả vờ hỏi đường rồi bất ngờ dùng dao uy hiếp để giật dây chuyền, cướp giỏ xách của chị H. (bên trong có số tiền gồm 3 triệu đồng, điện thoại di động và một số giấy tờ liên quan), rồi leo lên ô tô tẩu thoát.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phối hợp truy đuổi đối tượng. Sau đó, Trần Vương Phong bị cơ quan công an bắt giữ tại một cây xăng dầu trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 7, TP. Đà Lạt).

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Phong thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Phong khai nhận, sau khi cướp được tài sản đã vứt giỏ và cả điện thoại của chị H. xuống một triền núi bên quốc lộ 27C, sau đó đến cây xăng Đa Nhim đổ xăng để về Đà Lạt trả ô tô thì bị bắt giữ.

    Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục lấy lời khai, đấu tranh, làm rõ hành vi của đối tượng Trần Vương Phong để xử lý theo pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ten-cuop-di-o-to-giat-day-chuyen-du-khach-o-lam-dong-a312935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan