+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức: Chỉ trích Công Phượng là thiếu công bằng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận đấu với Afghanistan trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, nhiều người chỉ trích Công Phượng khiến ông bầu Đoàn Nguyên Đức bất bình.

    Sau trận đấu với Afghanistan trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, nhiều người chỉ trích Công Phượng khiến ông bầu Đoàn Nguyên Đức bất bình.

    Với kết quả hoà 0-0 với Afghanistan, nhiều chuyên gia đánh giá Công Phượng chơi cá nhân, dẫn tới thiếu hiệu quả. Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã dùng cụm từ “húc đầu vào tường” để nói về lối đá cá nhân của Công Phượng, trong khi có những nhận xét đánh giá Công Phượng “chỉ là sản phẩm truyền thông”. Bầu Đức cho rằng đây là nhận xét thiếu công bằng đối với Công Phượng.

    Ông Đức nói: “Trận đó nhận xét công bằng thì không chỉ một mình Công Phượng đá tệ, mà cả đội tuyển Việt Nam đều dưới sức. Tại sao bắt một mình thằng nhỏ phải đá tốt? Tôi không hiểu sao 11 cầu thủ trên sân, nhưng mọi người chỉ nhăm nhăm chỉ trích Công Phượng. Nó thực sự chỉ là đứa con nít, có làm gì nên tội mà bị chỉ trích nặng nề tới mức vùi dập như vậy? Nếu Công Phượng đá kém, HLV có thể thay người, việc đó là bình thường chứ có sao đâu”.

    Công Phượng từng ghi nhiều bàn thắng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

    Theo bầu Đức, trước đây khi Công Phượng và HAGL thi đấu, khán giả đến sân rất đông. Điều này tạo nên tâm lý rất tích cực và lạc quan cho bóng đá Việt Nam. Công Phượng cũng đóng góp nhiều cho các đội tuyển, ở mức độ khác nhau.

    “Như vừa rồi nó đá tốt, ghi bàn giúp đội U22 giành vé dự VCK U23 châu Á, ai cũng khen. Cầu thủ làm sao bắt trận nào cũng đá tốt? Hơn nữa nó đá không tốt có phải cái tội không? Tôi thấy thằng nhỏ không đá láo, không phạm lỗi thô bạo với đồng nghiệp, được ăn học đàng hoàng chứ không mất dạy. Thế thì vì sao thường xuyên chỉ trích nó như thế? Tôi thực sự rất buồn vì người lớn chúng ta không bao dung”-ông Đức nói.

    Về việc đàm phán ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo, bầu Đức cho rằng đó là trách nhiệm của mình tại VFF chú không phải vì điều này giúp HAGL được ưu ái.

    Ông cho rằng, các cầu thủ HQGL được gọi có xứng đáng hay không thì ai cũng biết. Còn trong thời gian tới, ông sẽ nghỉ tại VFF. Đơn chính thức đã được gửi đi nhưng VFF đề nghị mọi việc cần thực hiện đúng quy định. Chính vì vậy, ông Đức đã nán ở lại, và xác định còn ở ngày nào thì phải làm hết trách nhiệm tới ngày đó.

    “Tôi là người yêu bóng đá Việt Nam, xưa giờ tôi luôn muốn bóng đá của chúng ta phát triển. Có thể trong công việc có cái tôi chưa đúng, người ta trên đời đâu ai dám bảo mình hoàn hảo. Nhưng cái gì xác định không tốt cho bóng đá Việt Nam không bao giờ tôi làm. Tôi nghỉ rồi nhưng sẽ vẫn ủng hộ bóng đá phát triển”-ông Đức khẳng định.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-chi-trich-cong-phuong-la-thieu-cong-bang-a209793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan