+Aa-
    Zalo

    Bayern Munich sẽ làm mọi cách để "tống cổ" Mane sau cú đấm vào mặt đồng đội

    (ĐS&PL) - Truyền thông Đức đưa tin, Bayern Munich được cho là không còn mặn mà với cựu tiền đạo Liverpool. CLB xứ Bavarians đang tìm mọi cách để đẩy Sadio Mane đi càng sớm càng tốt.

    Ban huấn luyện của Bayern đã mất kiên nhẫn với Sadio Mane khi phong độ của anh không còn duy trì như trước. Mọi chuyện đạt đỉnh khi Mane đã gây hấn và đánh đồng đội ngay tại phòng thay đồ của Etihad.

    Tuy vụ lùm xùm với Sane đã được giải quyết theo cách có thể nói là êm đẹp nhất có thể nhưng Mane vẫn chưa chắc sẽ “yên ổn” trong tương lai. 

    bayern munich se lam moi cach de tong co mane sau cu dam vao mat dong doi sane2
    Mane bị chỉ trích khi không có nhiều đóng góp cho Bayern Munich. Ảnh: Getty Images

    Hiện tại Sadio Mane không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Thomas Tuchel. Goal.com cho biết, Bayern sẽ tìm cách để bán tuyển thủ Senegal khi phiên chợ hè 2023 mở cửa.

    Nhà báo Florian Plettenberg tiết lộ: "Bayern coi việc chiêu mộ Mane là một sai lầm lớn, nhất là khi họ phải trả cho cầu thủ này 20 triệu euro tiền lương mỗi năm. Sau những màn trình diễn đáng thất vọng của Mane, nội bộ Bayern xuất hiện những câu đùa rằng đội bóng này đã ký hợp đồng nhầm với người anh em song sinh của Mane, chứ không phải ngôi sao từng tỏa sáng cùng Liverpool".

    Sau sự việc đánh đồng đội, Bayern đưa ra mức hình phạt Mane là 300 triệu euro, đồng thời phủ nhận mọi cáo buộc về việc Sane có lời lẽ phân biệt chủng tộc với Mane.

    bayern munich se lam moi cach de tong co mane sau cu dam vao mat dong doi sane
    Tiền đạo người Senegal không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Ảnh: Getty Images

    Tiền đạo người Senegal được cho là đã hợp tác với án phạt mà CLB đưa ra đồng thời gửi lời xin lỗi đến Sane khi có hành động mất kiểm soát vào hồi tuần trước.

    Hiện Bayern Munich đang xem xét những đóng góp của Mane từ khi anh đầu quân cho "Hùm xám", để có quyết định đúng đắn liên quan đến tương lai cầu thủ này và CLB. Theo một số nguồn tin từ Đức, Mane đang muốn trở lại chơi cho Liverpool, CLB từng cùng anh gặt hái thành công. Mane hiện vẫn giữ im lặng trước làn sóng chỉ trích của người hâm mộ Bayern Munich.

    Thùy Dung/ Theo Goal.com

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bayern-munich-se-lam-moi-cach-de-tong-co-mane-sau-cu-dam-vao-mat-dong-doi-sane-a572661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan