+Aa-
    Zalo

    Bên trong resort "sang chảnh" đội tuyển Việt Nam đóng quân trước trận gặp Yemen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐT Việt Nam đóng quân khu nghỉ dưỡng Danat Al Ain (Al Ain, UAE) để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019 gặp ĐT Yemen.

    ĐT Việt Nam đóng quân khu nghỉ dưỡng Danat Al Ain (Al Ain, UAE) để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019 gặp ĐT Yemen.

    Ngày 13/1, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển từ Abu Dhabi đến Al Ain để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Yemen, trận đấu quyết định vé đi tiếp vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam.

    Để đi từ Abu Dhabi đến Al Ain, đội tuyển phải trải qua hơn 2 tiếng di chuyển bằng xe bus. Để giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có điều kiện nghỉ ngơi hồi phục thể trạng tốt nhất, trước đó lãnh đội Đoàn Anh Tuấn đã thực hiện công tác tiền trạm, hoàn tất thủ tục check-in khách sạn cũng như làm việc với quản lý khách sạn về kế hoạch đón tiếp đội tuyển, lên thực đơn bữa tối đảm bảo ngon miệng và giàu dinh dưỡng.

    Được biết, ĐT Việt Nam đóng quân tại khu nghỉ dưỡng Danat Al Ain, cách sân thi đấu chính thức 14km.

    "Những chiến binh sao vàng" sẽ mất khoảng 30' để di chuyển đến địa điểm thi đấu.
    Khuôn viên rộng rãi tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng.
    Phòng ngủ tại Danat Al Ain rộng từ 30-40 m2, có cửa thông ra ngoài ban công, điều này rất khác với những khách sạn mà các cầu thủ đã từng ở trước đây. Giá mỗi phòng vào khoảng 2.600.000 đồng/đêm.
    Phòng Gym của khu nghỉ dưỡng khá nhỏ nhưng được chia làm nhiều phòng và có thể phục vụ tốt các nhu cầu của du khách nghỉ dưỡng tại đây.

    Toàn bộ hành lý, trang thiết bị tập luyện đã được BTC hỗ trợ vận chuyển và được nhân viên khách sạn đưa lên tận phòng cho các thành viên của đội. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về hậu cần nên khi đặt chân tới khách sạn, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đã nhanh chóng ổn định nơi đóng quân để chuẩn bị cho trận “quyết đấu” với Yemen, diễn ra vào ngày 16/1 tới.

    Trước đó, tuyển Việt Nam ở tại khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Yas Island, Abu Dhabi trong hai trận đầu của vòng bảng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-trong-resort-sang-chanh-doi-tuyen-viet-nam-dong-quan-truoc-tran-gap-yemen-a259167.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan