+Aa-
    Zalo

    Bênh mẹ, con dùng kéo đâm cha tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi thấy cha và mẹ cãi nhau, Nam bênh mẹ cãi cha, bị cha đá vào bụng, Nam đã cầm kéo đâm cha mình tử vong.

    (ĐSPL) - Khi thấy cha và mẹ cãi nhau, Nam bênh mẹ cãi cha, bị cha đá vào bụng, Nam đã cầm kéo đâm cha mình tử vong.

    Theo tin từ báo Tri thức trực tuyến, ngày 12/11, Đội Trọng án Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP HCM xác nhận, vừa tiếp nhận nghi can Huỳnh Thanh Nam (22 tuổi, ở huyện Hóc Môn) từ Công an huyện Hóc Môn chuyển lên để điều tra về hành vi "Giết người".

    Nạn nhân là ông Huỳnh Văn T. (41 tuổi, cha của Nam). Trước đó, vào khoảng 19h ngày 9/11, Nam đi nhậu say về nhà thấy cha mẹ đang cãi nhau nên can ngăn. 

    Can ngăn không được mà Nam còn bị ông T. đá vào bụng, Nam lập tức lấy kéo đâm nhiều nhát vào người ông Thành gây thương tích nặng.

    Dù được người nhà đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Thống Nhất nhưng do vết thương quá nặng, ông T.đã tử vong tại bệnh viện.

    Nam đến công an Huyện Hóc Môn đầu thú ngay sau đó.        

    Ảnh minh họa

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xẩy ra tình trạng con cái "ra tay" với chính bậc sinh thành. Trước đó, báo VOV cũng đưa tin về một vụ việc tương tự.

    Cụ thể, ngày 9/7, Cơ quan CSĐT công an huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) đã tạm giữ Trần Văn Sang (26 tuổi, ngụ huyện Định Quán) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    Theo cơ quan công an, vào khoảng 18h ngày 5/7, ông Trần Lỷ S. đã kêu vợ là bà Hoàng Thị V. đi mua đồ. Nhưng do bà V. đang ngồi ăn cơm nên nói không đi. Sau đó ông S. cầm 2 cục gạch đi vào nhà chửi và đòi đánh bà V. Lúc này S. trong buồng đi ra đã chạy lại can ngăn cha đánh mẹ.

    Tuy nhiên ông S. cầm gạch và đòi đánh bà V. nên S. đã lấy con dao để ở gần cửa buồng và nói cha đi ra ngoài. Ông S. không ra mà tiến về phía S. Trong lúc hoảng hốt và không làm chủ được được hành vi nên S. đã đâm cha một nhát vào hông bên trái gây thương tích.

    Sau đó ông S. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán. Riêng Sang đến cơ quan công an đầu thú.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]QqDXHwC3WZ[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-me-con-dung-keo-dam-cha-tu-vong-a119272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.