+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện mắt Hà Nội – Vĩnh Phúc: Nơi trao gửi niềm tin người bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh viện Mắt Hà Nội - Vĩnh Phúc là bệnh viện mắt đầu tiên của tỉnh Vĩnh Phúc có các kỹ thuật điều trị tương đương với bệnh viện mắt Trung ương điều trị cho 4000 bệnh nhân/ ngày. Là bệnh viện hạng 3 đươc thanh toán 100% không phải chuyển tuyến.

    c1

    Bệnh viện mắt Hà Nội – Vĩnh Phúc có trụ sở tại 20A Nguyễn Tất Thành, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Bệnh viện Mắt Hà Nội - Vĩnh Phúc được thành lập năm 2021 và tới nay đã trở thành một trong những bệnh viện đầu ngành về nhãn khoa của khu vực và cả nước với các chuyên gia, bác sỹ đến từ Trung ương và Hà Nội. Các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ trình độ cao ở bệnh viện là nơi bệnh nhân có thể tin cậy để khám chữa các bệnh về nhãn khoa. Với 4 khoa, phòng với đầy đủ các chuyên khoa sâu đáp ứng cho công tác khám chữa các bệnh về mắt cho người dân.

    c2

    Xây dựng bệnh viện “xanh - sạch - đẹp

    Bệnh viện Mắt Hà Nội - Vĩnh Phúc hiện có 36 cán bộ, trong đó có 01 tiến sỹ, 5 bác sĩ, 18 điều dưỡng. Để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, thời gian qua, Bệnh viện Mắt Hà Nội - Vĩnh Phúc đã tập trung đầu tư trang thiết bị, sử dụng công nghệ hiện đại, đào tạo nhân lực, phát triển kỹ thuật mới; triển khai thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh; xây dựng bệnh viện “xanh - sạch - đẹp”.

    Bác sĩ Trần Thế Thắng, Giám đốc Bệnh viện Mắt – Vĩnh Phúc cho biết: Với đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, thiết bị hiện đại, công tác chuyên môn của bệnh viện được đẩy mạnh, giải quyết các bệnh theo phân tuyến kỹ thuật của Bộ Y tế, triển khai thực hiện được hầu hết những kỹ thuật nhãn khoa tiên tiến, hiện như: Phẫu thuật thể thủy tinh bằng phương pháp Phaco; laser điều trị cận/viễn/loạn thị, đặt van điều trị bệnh glaucoma (bệnh cườm nước), điều trị đục thủy tinh thể. Hằng năm, số lượng bệnh nhân đến khám, điều trị tại bệnh viện ngày càng tăng, nhiều trường hợp phức tạp không phải chuyển tuyến Trung ương, góp phần giảm quá tải cho các bệnh viện tuyến trên. Tính đến thời điểm này, Bệnh viện đã thực hiện khám cho gần 15.000 lượt bệnh nhân, điều trị nội trú hơn 3.000 lượt bệnh nhân, điều trị ngoại trú 7.000 lượt bệnh nhân.

    c3
    Bệnh viện đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ khám chữa bệnh cho nhân dân

    “Ngoài ra, Bệnh viện Mắt Hà Nội - Vĩnh Phúc còn có đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao có thể xử lý cả những ca khó. Đến với Bệnh viện Mắt Hà Nội – Vĩnh Phúc người dân trong tỉnh sẽ có thêm sự lựa chọn dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất”. Bác sỹ Thắng chia sẻ thêm.

    Không chỉ mang sứ mệnh phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín, đặt lợi ích của người bệnh là trung tâm, phấn đấu mục tiêu trở thành Bệnh viện Chuyên khoa mắt kĩ thuật cao của khu vực phía Bắc, bệnh viện Mắt Hà Nội – Vĩnh Phúc còn thường xuyên tổ chức các hoạt động nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội như: Tư vấn, khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng kính cho người cao tuổi, trẻ em trên địa bàn tỉnh nhằm tri ân những người có công, gia đình chính sách, giúp những người già, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với những dịch vụ và máy móc hiện đại. Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, mang đến niềm vui về một đôi mắt sáng - khỏe.

    Hà Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-mat-ha-noi-vinh-phuc-noi-trao-gui-niem-tin-nguoi-benh-a611048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan