+Aa-
    Zalo

    Bị 2 đối tượng cướp giật tài sản trên đường phố Hà Nội, người phụ nữ ngã xe thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Hai đối tượng gây án được xác định có nhiều tiền án, tiền sự và nghiện ma túy nặng, hành vi cướp giật khiến một người phụ nữ ngã ra đường, tử vong sau đó.

    Báo Dân trí đưa tin, ngày 10/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cho biết đơn vị vừa phối hợp Công an quận Hai Bà Trưng bắt giữ Đoàn Văn Lợi (34 tuổi) và Nguyễn Hồng Dung (36 tuổi) cùng ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

    Hành vi cướp giật của đối tượng đã gây hậu quả rất nghiêm trọng, khiến nạn nhân bị cướp ngã ra đường và tử vong sau đó.

    bi 2 doi tuong cuop giat tai san tren duong pho ha noi 1 nguoi phu nu nga xe thiet mang
    2 đối tượng thực hiện hành vi cướp giật, gây ra cái chết thương tâm cho nạn nhân. Ảnh: VTC News

    Nguồn tin cho biết, ngày 4/10, Công an phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, nhận trình báo về việc bà V.T.T. (61 tuổi) bị cướp giật tài sản. 

    Theo nội dung trình báo, rạng sáng cùng ngày, bà T. điều khiển xe máy từ Tam Trinh đi Kim Ngưu thì bị một đôi nam nữ đi xe máy áp sát, giật chiếc túi bà đang đeo ở bụng.

    Hành động của nhóm đối tượng bất ngờ và có tác động mạnh, bà T. ngã ra đường. Bà T. được người dân đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. Đến 18h22 ngày 5/10, nạn nhân tử vong. 

    Tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hai Bà Trưng đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội vào cuộc điều tra, truy xét. Đến ngày 7/10, lực lượng chức năng đã xác định đối tượng thực hiện hành vi và bắt giữ được Lợi và Dung.

    VTC News cũng đưa tin về vụ việc, theo hồ sơ của cơ quan điều tra, đây đều là những đối tượng manh động, có lý lịch bất minh, cụ thể Lợi đã có 4 tiền án và 1 tiền sự, Dung có 1 tiền án. Bản thân hai kẻ này đều nghiện ma túy nặng. Do cần tiền mua ma túy sử dụng nên cả hai rủ nhau đi cướp giật tài sản của người đi đường.

    Để tránh bị phát hiện, Lợi và Dung rời nhà lúc 4h sáng. “Con mồi” mà chúng nhắm tới là những người phụ nữ đi bán hàng sớm, thường chở hàng hóa nên ít có khả năng phòng vệ.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để xứ lý các đối tượng theo quy định.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-2-doi-tuong-cuop-giat-tai-san-tren-duong-pho-ha-noi-nguoi-phu-nu-nga-xe-thiet-mang-a594652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan