+Aa-
    Zalo

    Bị bắt vì trộm cắp, khai ra tội giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi bị cơ quan công an bắt vì hành vi trộm cắp tài sản, Vũ đã khai nhận thêm tội giết người trước đó.

    (ĐSPL) - Sau khi gây án ở TP.HCM, Vũ bỏ trốn xuống Tiền Giang trộm cắp. Đang ăn trộm, Vũ cùng đồng bọn bị bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, Vũ đã khai nhận cả tội giết người trước đó.
    Ngày 14/1, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đổi với Nguyễn Quốc Vũ (SN 1989, ngụ Quận 8) tuyên phạt tù chung thân về tội "Giết người".

    Bị cáo trước vành móng ngựa. 

    Theo cáo trạng, ngày 11/10/2013, do có mâu thuẫn từ trước nên Vũ và Phạm Hồng T. đã đánh nhau.
    Khoảng 18h ngày 14/10/2013, khi anh T. đang ngồi hát karaoke tại nhà ở 65/60 Phan Huy Bích (P.12, Q.8), Vũ đi bộ đến trước cửa gây gổ. Lúc này, T. đi ra bị Vũ rút dao Thái Lan chuẩn bị trước đó  để đâm, nhưng được vợ và gia đình T. ngăn cản nên Vũ bỏ đi.
    Tức giận, T. vào nhà lấy một chén sứ chạy đánh theo. Khi đến số 128/26 Nguyễn Chế Nghĩa (P.12, Q.8), T. cầm chén sứ đánh vào vai Vũ làm chén rớt xuống đất và bị vỡ.
    Bất ngờ, Vũ dùng dao đâm 2 nhát trúng vai và ngức khiến T. gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Vũ cầm dao bỏ trốn, còn T. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.
    Đến ngày 22/12/2013, Vũ cùng đồng bọn trộm cắp tài sản và bị công an TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) bắt quả tang.
    Tại cơ quan điều tra, Vũ khai nhận mình chính là người đâm chết T.. Tại đây, Vũ cho biết nguyên nhân là ngày 14/10/2013, T. rủ Vũ đi đánh nhau nhưng Vũ không đến nên mới xảy ra mâu thuẫn giữa hai người. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-vi-trom-cap-khai-ra-toi-giet-nguoi-a79292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan