+Aa-
    Zalo

    Bị bố chặt tay vì nghiện xem phim khiêu dâm, dùng điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì tức giận con trai nghiện xem phim khiêu dâm cũng như sử dụng điện thoại thông minh, một người đàn ông làm nghề bán thịt ở Ấn Độ đã trót chặt tay phải của con.

    Vì tức giận con trai nghiện xem phim khiêu dâm cũng như sử dụng điện thoại thông minh, một người đàn ông làm nghề bán thịt ở Ấn Độ đã trót chặt tay phải của con.

    Một người cha ở Ấn Độ đã chặt tay con trai vì nghiện xem phim khiêu dâm. Ảnh  minh họa: Reuters

    RT đưa tin về vụ việc kinh hoàng xảy ra gần thành phố Hyderabad, Ấn Độ. Chàng trai trẻ Mohammed Khalid Qureshi 18 tuổi đã từ chối không nghe theo những lời cảnh báo lặp đi lặp lại của người cha 45 tuổi – người muốn chấm dứt nỗi ám ảnh của con trai mình về việc xem phim khiêu dâm trên điện thoại thông minh.

    Vào ngày 4/3 vừa qua, Khalid đã một lần nữa bị bố bắt gặp xem phim người lớn. Tức giận về “sự nghiện ngập” của con trai, ông Qayyum Qureshi đã cố gắng giành điện thoại từ tay con mình. Phản ứng lại, Khalid cắn tay bố rồi chạy trốn, chỉ về nhà vào ban đêm khi mọi người trong gia đình đã đi ngủ.

    Sáng hôm 5/3, hai bố con lại đụng độ. "Trong cơn tức giận, Qayyum nhặt con dao bán thịt và chặt tay phải của Khalid. Nghe tiếng la hét của con trai, những thành viên khác trong gia đình đã đến và đưa cậu ta tới bệnh viện gần đó, nơi các bác sĩ nói rằng bàn tay bị cắt bỏ 90%, rất ít cơ hội phục hồi", Hindustan Times dẫn lời nhân viên cảnh sát Lakshmikanth Reddy cho biết.

    Sau vụ việc, người bố đã đến đồn cảnh sát Pahadishareef đầu thú. "Người cha sẽ bị xét xử theo mục 307 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ về tội cố tình giết người. Hiện ông  Qayyum đang bị tạm giam", cảnh sát Reddy tiết lộ.

    Theo tờ Pornhub, Ấn Độ là nước có số người xem phim khiêu dâm lớn thứ 3 thế giới sau Mỹ và Anh trong năm 2017. Nữ diễn viên người Mỹ gốc Ấn sinh ra tại Canada Sunny Leone trở thành ngôi sao khiêu dâm được xem nhiều nhất ở nước này trong 3 năm liên tiếp.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bo-chat-tay-vi-nghien-xem-phim-khieu-dam-dung-dien-thoai-a221765.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan