+Aa-
    Zalo

    Bị chồng bóp cổ tới chết vì nghi ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi chị B. nhận điện thoại từ ngoài vào, nghi ngờ chị B. có người khác nên Luận đã bóp cổ chị B. đến chết rồi khóa trái cửa bỏ về quê.

    (ĐSPL) – Sau khi chị B. nhận điện thoại từ ngoài vào, nghi ngờ chị B. có người khác nên Luận đã bóp cổ chị B. đến chết rồi khóa trái cửa bỏ về quê.

    Thông tin về vụ án mạng này, tin tức trên Khám phá cho hay, nạn nhân mà đối tượng Võ Văn Luận (SN 1985, tỉnh An Giang) sát hại chính là người vợ của mình. Được biết, Luận và chị Lê Thị B. kết hôn với nhau và đã có 2 đứa con chung. Ngày 15/4/2014, chị B. một mình lên thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để làm thuê. Hai hôm sau, Luận từ quê lên đề nghị vợ trở về nhưng không được đồng ý.

    Bị chồng bóp cổ tới chết vì nghi ngoại tình

    Đối tượng Luận trước vành móng ngựa. (ảnh Khám phá).

    Cùng ngày hôm đó, Luận thấy chị B. nhắn tin, gọi điện với một người nào đó không rõ nên Luận nghi ngờ chị B. có người đàn ông khác.

    Xem video:

    Bạo hành gia đình: Nối đau dai dẳng

    Đêm đó, điện thoại chị B. lại nhiều lần đổ chuông, có tin nhắn nên Luận càng chắc chắn về nghi ngờ của mình. Luận gặng hỏi thì chị B. nói là có người khác gọi nhầm. Không tin vợ, Luận lớn tiếng chửi bới và nảy sinh ý định sát hại vợ.

    Khi đang ngủ thì Luận quay sang dùng tay bóp cổ chị B. chừng 3 phút. Biết vợ đã chết, Luận kéo thi thể vào phòng vệ sinh rồi đặt một con dao lên ngực nạn nhân. Luận lấy hai điện thoại của chị B. đem về quê bảo là minh chứng việc vợ ngoại tình.

    Thông tin thêm về vụ án mạng này, nguồn tin Dân trí cho hay, tại phiên toà sơ thẩm, TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt Luận 14 năm tù. Xét thấy bản án quá nhẹ, VKS tỉnh Bình Dương kháng nghị yêu cầu cấp phúc thẩm tăng nặng hình phạt đối với Luận.

    Tới ngày 25/11, trong phiên tòa phúc thẩm, TANDTC tại TP.HCM tuyên tăng án từ 14 năm lên 17 năm tù đối với Võ Văn Luận (SN 1985, tỉnh An Giang) về tội Giết người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chong-bop-co-toi-chet-vi-nghi-ngoai-tinh-a70972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan