+Aa-
    Zalo

    Bị cộng đồng quốc tế nhận xét thắng không xứng đáng, Hoa hậu Bảo Ngọc nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị nhiều người hâm mộ quốc tế nhận xét chiến thắng không xứng đáng tại Hoa hậu Liên lục địa 2022, đại diện Việt Nam Bảo Ngọc đã có cách phản ứng rất thông minh.

    Rạng sáng 15/10 (giờ Việt Nam), tại Ai Cập, đại diện Việt Nam Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã xuất sắc vượt qua 70 đối thủ đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ và đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ngay từ đầu cuộc thi, Bảo Ngọc đã gây ấn tượng bởi chiều cao nổi bật 1m85 cùng nhan sắc xinh đẹp.

    hoa hau bao ngoc
    Bảo Ngọc đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ảnh: Missosology

    Dù vậy, chiến thắng của Bảo Ngọc trong đêm chung cuộc vẫn bị không ít người hâm mộ sắc đẹp quốc tế cảm thấy "không phục". Trong đó, có ý kiến cho rằng người đẹp sinh năm 2001 "mua giải". 

    Lên tiếng sau khi đăng quang về vấn đề này, Hoa hậu Bảo Ngọc đã khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào vì cách ứng xử tinh tế và thông minh của mình. 

    Cụ thể, nàng hậu chia sẻ trong đoạn video mới đây: "Riêng Bảo Ngọc cảm thấy việc họ tức giận về kết quả là điều có thể thấu hiểu được. Ví dụ như Bảo Ngọc mà không được vị trí đó (hoa hậu) thì fan của mình cũng sẽ tiếc nuối".

    Qua đó, nàng hậu nhắn nhủ người hâm mộ: "Nếu những bạn đó gửi lời cay nghiệt đến với đại diện Việt Nam thì bản thân mình sẽ không bị ảnh hưởng đến điều đó, mong rằng mọi người cũng đừng bị ảnh hưởng nhiều. Mình hãy đối xử với họ bằng sự tử tế, chẳng qua vì họ đang trong cơn tức giận mà thôi".

    Sau những chia sẻ mới nhất, người hâm mộ cũng cảm thấy yên tâm phần nào vì Hoa hậu Bảo Ngọc đã thể hiện được bản lĩnh của mình và không bị ảnh hưởng bởi những ý kiến trái chiều từ dư luận. Cô cũng ghi thêm điểm vì có trái tim nhân ái, lòng thấu cảm trước những sự việc tiêu cực. 

    Được biết, Bảo Ngọc là đại diện Việt Nam đầu tiên vô địch Hoa hậu Liên lục địa 2022 và là mỹ nhân thứ 5  đem vương miện hoa hậu tầm cỡ quốc tế về cho Việt Nam.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cong-dong-quoc-te-nhan-xet-thang-khong-xung-dang-hoa-hau-bao-ngoc-noi-gi-a554377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan