+Aa-
    Zalo

    Bị dân mạng chế giễu "thời chưa nổi tiếng", Hoa Vinh lên tiếng đáp trả khiến nhiều người 'xấu hổ'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dân mạng chia sẻ rầm rộ bức ảnh được cho là "thời quá khứ" của anh chàng "hiện tượng livestream" Hoa Vinh với những lời chế giễu, ngay sau đó chàng trai này đã lên tiếng

    Dân mạng chia sẻ rầm rộ bức ảnh được cho là "thời quá khứ" của anh chàng "hiện tượng livestream" Hoa Vinh với những lời chế giễu, ngay sau đó chàng trai này đã lên tiếng khiến nhiều người 'đứng hình'.

    Đối với giới trẻ cái tên Hoa Vinh đã trở nên quá quen thuộc. Mới đây, một facebooker đã đăng tải bức ảnh một chàng trai khá giống hiện tượng mạng Hoa Vinh kèm lời chia sẻ: “Gương mặt thân quen đây các chế. Khéo tay lại hát hay” khiến dân mạng xôn xao. Dù không nhắc đến tên Hoa Vinh, nhưng với ngoại hình giống nhau, nhiều người cho rằng người trong ảnh là Hoa Vinh thời chưa nổi tiếng, phải đi làm thêm.

    Bức ảnh đang được nhiều người chia sẻ.

    Bức ảnh một nam thanh niên đội mũ che nửa mặt, người lấm lem do làm công việc tay chân nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ.

    Chiều 15/4, Hoa Vinh bất ngờ đăng tải chính bức ảnh này kèm dòng chú thích: “Thấy mấy page các bạn cứ trêu rồi xỉa xói tôi. Mà nói thật kể cả nếu tôi từng đi rửa bát hay đi phụ hồ thì đã làm sao? Ủa tôi đâu có trộm cắp hay phạm pháp, nhà nghèo thì phải bươn trải thôi”.

    Anh chàng 'nổi tiếng' này không khẳng định cũng không phủ nhận chàng tria trong bức ảnh đang 'hot' ấy có phải mình hay không, nhưng đúng như câu nói của anh dù anh có làm nghề gì đi chăng nữa thì tất cả đều vì cuộc sống, quan trọng những công việc đó không phạm pháp.

    Trả lời phỏng vấn trên truyền thông, chàng trai Hà thành nhiều lần thừa nhận trước khi được mọi người biết đến, vì gia cảnh khó khăn, anh từng làm đủ nghề như bưng bê tại quán ăn, quán cà phê, làm ở bar, bán quần áo online… để kiếm sống.

    Ngay sau đó anh chàng Hoa Vinh đã lên tiếng đáp trả.

    Nhiều bạn trẻ sau đó cũng lên tiếng tranh cãi về bức ảnh. hầu hết mọi người đều cho rằng nhân vật chính trong bức ảnh là anh chàng Hoa Vinh, đồng thời cũng lên tiếng khen, ngưỡng mộ sự vương lên của anh. Nhưng cũng có không ít người lại lấy đó làm trò cười, chế giễu anh chàng vì có một 'quá khứ' nghèo khó.

    Hiện bức ảnh vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội cùng những tranh cãi nảy lửa của cộng đồng mạng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dan-mang-che-gieu-thoi-chua-noi-tieng-hoa-vinh-len-tieng-dap-tra-khien-nhieu-nguoi-xau-ho-a226433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan