+Aa-
    Zalo

    Bi hài vụ án bố mẹ vợ tố con rể... giao cấu trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do con rể không quan tâm đến con gái, ăn chơi bê tha nên nên bố mẹ vợ đã làm đơn tố cáo con rể lên Công an huyện Bù Đốp về hành vi giao cấu trẻ em với ... con gái mình.

    (ĐSPL) - Do con rể không quan tâm đến con gái, ăn chơi bê tha nên nên bố mẹ vợ đã làm đơn tố cáo con rể lên Công an huyện Bù Đốp về hành vi giao cấu trẻ em với ... con gái mình.
    Bị tố giao cấu với trẻ vị thành niên vì “qua cầu rút ván”
    Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước) xác định, đang tạm giữ đối tượng Phan Văn Tú (SN 1985,  ngụ xã Thiên Hưng, huyện Bù Đốp) để làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em chưa đủ tuổi vị thành niên.
    Vì
    Với hành vi giao cấu trẻ em, Tú sẽ phải chịu sự xử lý của pháp luật (ảnh minh họa)
    Tại đây, Tú khai nhận về hành vi phạm tội của mình, vào tháng 10/2012 trong một lần đi chơi thấy Trần Thị H. (SN 1999, ngụ cùng địa phương) dễ thương nên Tú làm quen, ngỏ lời yêu đương. Sau đó giữa H. và Tú nảy sinh tình cảm với nhau, ước tính từ thời điểm mới quen tháng 10/2012 đến tháng 7/2013 đối tượng đã giao cấu với bé H. rất nhiều lần dẫn đến có thai. Nhiều lần thấy con gái mình bỏ bê học hành, bị bạn bè rủ rê đi chơi, gia đình H. đã ngăn cản, nhưng không thành.
    Do thấy con gái mình càng ngày càng có những biểu hiện lạ sau những lần đi chơi với bạn. ông Trần Văn M., cha bé H. cho biết: “Gia đình chỉ có mỗi nó (tức H.) là con gái, tôi và mẹ nó đi làm công nhân ở nông trường cao su, nên cũng ít có thời gian ở nhà với con cái. Nhưng sau nhiều lần thấy nó có những biểu hiện bất thường, tôi mới tra hỏi có chuyện gì. Lúc này nó mới nói là trong suốt thời gian đi chơi với Tú,  hai đứa đã có quan hệ với nhau nhiều lần và giờ đang mang bụng bầu. Nghe con nói vậy mà tôi với mẹ nó như chết lặng tại chỗ. Không còn cách nào khác, vì thương con nên cuối tháng 7/2013, tôi và mẹ nó đã đồng ý cho hai đứa nó cưới nhau rồi về ở để làm ăn, mặc cho hàng xóm người ta nói gì, chúng tôi vẫn chịu”.
    “Thế nhưng ai biết trước được chữ ngờ, khi chúng nó về ở với nhau chưa được bao lâu đã cãi nhau qua lại nhiều lần. Lúc này vợ chồng tôi mới biết thằng con rể bấy lâu nay lại là kẻ bạc tình bạc nghĩa, bỏ nhà đi chơi bê tha thường xuyên. Nhiều lần tôi có ghé qua nhà hai đứa, nhưng mỗi lần qua là lại cãi nhau, không ai nhường ai. Thấy tôi có vẻ khó chịu, Tú đã mang hết đồ đạc về nhà bố mẹ nó ở. Nghĩ tội cho con gái, cũng muốn ghé nói chuyện với bố mẹ Tú cho xong chuyện. Nhưng nghĩ, con gái mình bị Tú làm nhục như vậy là đủ lắm rồi, nên vợ chồng tôi mới lên cơ quan Công an huyện Bù Đốp làm đơn khởi kiện về hành vi đê hèn của Tú, là giao cấu với trẻ em chưa đủ tuổi, thành niên”, ông M. cho biết thêm.
    Con rể phải tra tay vào còng vì “ăn ở bạc bẽo”với gia đình vợ nhí
    Căn nhà nơi Tú và H. sinh sống khi chưa bị bắt.
    Chân dung kẻ “no xôi chán chè”, lần tìm “mối” mới
    Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ điều tra viên thuộc cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Đốp cho biết, sau khi bị bắt, đối tượng đã thành khẩn khai nhận hành vi của mình. Theo đó, trong một lần đi chơi, tình cờ Tú quen và gặp H., nên đối tượng nhiều lần nhắn tin rủ H. đi chơi khuya. Mặc dù cha mẹ gã làm công nhân, thế nhưng bản thân gã lại không hề chuyên tâm làm ăn mà thường xuyên sa đà vào các cuộc nhậu.  Được biết, Tú đã nhiều lần rủ bạn gái mới quen là H. đi chơi xa. Kết quả của những lần đi chơi ấy đã làm H. mang bầu. Tú là con trai trong một gia đình có hai anh em đều làm công nhân, gã chỉ học hết phổ thông rồi ở nhà, nhưng vì có tiếng nói ngọt dễ nghe, Tú đã gạt không ít những cô gái trẻ rơi vào bẫy tình của mình. Trước đó, đối tượng từng có quan hệ với người phụ nữ kém mình hai tuổi làm công nhân cao su cùng xã. Sau nhiều lần quan hệ qua lại, Tú đã tiêu xài của chị này khá nhiều tiền. Khi thấy người yêu không còn sức lôi cuốn và có thể lợi dụng, gã liền tìm cách chia tay, rồi tìm đến với những cuộc tình khác.
    Tương tự như vậy, tháng 4/2012, Tú cũng quen một cô bé tên Ph. (SN 1997). Thường ngày thấy Ph. đi học về ngang qua nhà, thấy có vẻ cũng được mắt nên Tú bắt đầu nảy sinh ý định cưa cẩm. Ban đầu gã sang bày tỏ muốn làm bạn, nhưng dần dần gã nói muốn giúp Ph. nhiều việc hơn. Nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt ấy, Ph. đã nhiều lần qua lại với Tú. Sau khi đã “no xôi chán chè”, lấy lý do sắp phải đi xa, Tú đòi chia tay Ph. Thời gian đầu Ph. đau khổ, dằn vặt, nhưng được sự khuyên bảo của gia đình, Ph. dần nhận ra bộ mặt thật của Tú, nên tâm lý dần trở lại vui vẻ.        
    Trừng phạt nghiêm khắc để  răn đe
    Ngày 15/7, trao đổi về vấn đề này, một vị đại diện Công an huyện Bù Đốp cho biết, hiện cơ quan đang thụ lý điều tra làm rõ vụ việc. Bên cạnh đó, Công an huyện Bù Đốp đã gửi hồ sơ phối hợp cùng công an tỉnh Bình Phước xử lý thật nặng hành vi mà đối tượng Tú đã gây ra. Về việc của H., cơ quan sẽ xem xét và cân nhắc, đưa ra những lời khuyên để cháu không quá đau buồn mà làm liều. Đây cũng là bài học cho những cô gái nhỏ, đang ở cái tuổi ăn tuổi học, chỉ vì nhẹ dạ cả tin mà bị người khác làm hại. Vì vậy, cơ quan công an sẽ xử nặng và nghiêm khắc về những gì mà đối tượng đã gây ra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hai-vu-an-bo-me-vo-to-con-re-giao-cau-tre-em-a42534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vừa giao cấu trẻ em, lại cướp đàn gia súc xuyên tỉnh

    Vừa giao cấu trẻ em, lại cướp đàn gia súc xuyên tỉnh

    (ĐSPL) - Ngày 6/1, cơ quan công an huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can đối với Nguyễn Thế Vinh (SN 1991); Nguyễn Duy Hòa (SN 1987) và Kiều Duy Đạt (SN 1990) đều thường trú tại Phú Lương, Thái Nguyên về hành vi cướp tài sản công dân.