+Aa-
    Zalo

    Bí kíp cải thiện bướu tuyến giáp chỉ sau 3 tháng nhờ cách đơn giản này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tỷ lệ mắc bệnh bướu tuyến giáp đang ngày càng có xu hướng gia tăng. Nhiều người nghĩ chỉ cần mổ sẽ giải quyết được vấn đề. Tuy nhiên, trường hợp của ông Vũ Ngọc (SĐT: 0377811787 - Hà Nội) là một minh chứng cho thấy mổ bướu đa nhân chưa chắc đã khỏi. Cùng theo dõi câu chuyện của ông Ngọc để thấy quá trình chữa bệnh của ông gian nan thế nào và bí quyết cải thiện bướu tuyến giáp.

    Bướu tuyến giáp tưởng mổ là xong ai ngờ sau phẫu thuật, ông Ngọc vẫn bị vướng mắc ở cổ, cơ thể vẫn mệt mỏi

    Ông Ngọc sống cùng vợ con tại số 133 đường Hữu Hưng, Tổ dân phố Tó, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Ngồi trong căn phòng nhỏ, ông chia sẻ cho chúng tôi về quá trình tìm lại sức khỏe tuyến giáp của mình.

    Năm 2013 ông Ngọc phát hiện bị bướu đa nhân 2 thùy trái tuyến giáp. Bệnh khiến ông mệt mỏi, nuốt vướng. Năm 2014, ông quyết định cắt bỏ một bên thùy trái với niềm tin chỉ cần mổ là xong. Nào ngờ đâu sau khi loại bỏ xong bướu giáp, ông Ngọc vẫn phải chịu đựng sự dày vò của bệnh tật.

    “Tôi nhớ là hồi năm 2013, cơ thể tôi mệt mỏi dã dời, lại thêm cảm giác nghẹt thở như ai siết cổ mình vậy. Nỗi lo ngày một lớn nên tôi đi khám thì bác sĩ kết luận tôi bị bướu đa nhân 2 thùy trái tuyến giáp. Thời điểm đi khám là khoảng tháng 9 năm 2014. Sau đó vì thùy trái có nhiều nhân to, thùy phải thì nhân bé hơn nên bác sĩ chỉ định tôi mổ thùy trái”.

    bu1

    Ông Ngọc đã cắt gần hết tuyến giáp

    Cứ ngỡ phẫu thuật xong là khỏi, ấy vậy mà bệnh chồng thêm bệnh. Ông Ngọc tiếp tục chia sẻ:

    “Tưởng mổ xong là khỏi, thế mà chỉ sau 6 tháng, cổ tôi lại vướng víu khó chịu hệt như hồi trước mổ. Cảm giác như là có vật gì vướng ở cổ, đôi lúc mơ màng giống như có ai đang bóp cổ mình. Tôi rất hoảng.

    Tôi quyết định tái khám thì bác sĩ lại không tìm được nguyên nhân gây bệnh. Thời gian đó, tôi cảm thấy sức khỏe như xuống dốc. Tôi ngại làm việc, việc gì bắt buộc lắm tôi mới cố gắng làm, còn lại thì nhờ vợ giúp. Đến leo cầu thang 5-6 bước cũng thấy chân tay rã rời. Cơ thể thì lúc nóng lúc lạnh. Trời se lạnh một cái là chân tay tê cóng hết cả.

    Tôi cũng trở nên trầm tính hơn, lo nghĩ không khéo mình bị ung thư thì toi. Tôi bảo vợ “Khéo tôi sắp chết rồi bà ạ”. Tôi đi khám nhiều nơi mà vẫn không ra bệnh. Tôi hoang mang không biết phải làm sao”.

    Giải pháp giúp ông Ngọc cải thiện bệnh bướu tuyến giáp hiệu quả

    Tưởng là phải “an phận sống chung” với bướu tuyến giáp cả đời, ông Ngọc tình cờ phát hiện ra bí quyết giúp ông cải thiện bệnh hiệu quả.

    “Trong một lần nghe chương trình “Gặp thầy thuốc nổi tiếng” trên đài tiếng nói Việt Nam, tôi thấy bác sĩ Trần Đình Ngạn đang tư vấn về bệnh tuyến giáp. Không chần trừ, tôi bấm máy gọi mong muốn được kết nối với bác sĩ để hỏi về bệnh của mình. Bác sĩ tư vấn: “Sau khi phẫu thuật tuyến giáp, người bệnh có nguy cơ cao bị suy giáp do lượng hormone tuyến giáp bị giảm quá ngưỡng cho phép. Do đó người bệnh cảm thấy mệt mỏi, không phân biệt được nóng và lạnh. Bên thùy phải tuyến giáp còn nhân, nhân này khi phát triển sẽ gây nuốt vướng, đau tắc ở cổ. Nếu tiếp tục cắt bỏ thùy phải thì người bệnh có nguy cơ phải sử dụng hormone thay thế suốt đời. Đây không phải là một lựa chọn an toàn và tối ưu. Để bình ổn chức năng và nâng cao hệ miễn dịch của tuyến giáp, người bệnh nên kết hợp điều trị với việc sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương mỗi ngày”.

    bu2

    Ông Ngọc chia sẻ về hành trình chữa bệnh của mình

    “Tôi tìm hiểu trên mạng và mua Ích Giáp Vương về uống. Tôi uống đều đặn sáng 2 viên, chiều 2 viên. Dùng hết hộp thứ 4 mà chưa thấy thay đổi gì, tuy nhiên tôi vẫn kiên trì dùng tới hộp thứ 7. Hết hộp thứ 7, tôi cảm nhận nóng lạnh rõ ràng hơn, không còn cảm giác “người đi mượn” như trước nữa. Đợt chưa dùng Ích Giáp Vương tay chân tôi dễ bị tê, cổ thì vướng và đau. Ấy vậy mà từ khi dùng sản phẩm này, tôi cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn hẳn: người không còn mệt mỏi, tay chân không bị tê bì, cổ không còn vướng, ăn nói dễ dàng và tự nhiên hơn.

    Sau một thời gian dài bị bệnh, tôi gần như đã mất niềm tin rằng một ngày nào đó sức khỏe của tôi trở lại bình thường. Nhưng từ khi dùng Ích Giáp Vương, tôi đã có niềm tin rằng tôi sẽ trở lại được nhịp sống khỏe mạnh như xưa. Ích Giáp Vương đúng là “cứu tinh” của cuộc đời tôi.”

    Ông Ngọc còn chia sẻ thêm rằng trước đây ông bị co thắt dạ dày, nhưng từ ngày ông dùng Ích Giáp Vương, cơn đau giảm dần từ lúc nào không hay.

    bu3
    Hình ảnh ông Ngọc vui mừng chia sẻ lại hiệu quả sau khi sử dụng Ích Giáp Vương

    Tại sao Ích Giáp Vương lại hiệu quả với người mắc bướu nhân tuyến giáp?

    Sản phẩm Ích Giáp Vương chứa thành phần chính là hải tảo có tác dụng nhuyễn kiên, làm mềm khối bướu tuyến giáp. Không chỉ có thể, hải tảo còn giàu iod và các chất dinh dưỡng tự nhiên giúp nâng cao hệ miễn dịch của tuyến giáp, từ đó đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe của người bị bệnh bướu tuyến giáp.

    Bên cạnh hải tảo, Ích Giáp Vương còn chứa cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá neem, magnesium, kali iodid,… giúp điều hòa thân nhiệt, ổn định tim mạch, tăng cường sức khỏe, hạn chế quá trình oxy hóa tế bào tuyến giáp.

    Ích Giáp Vương tự hào là sản phẩm có mặt hơn 10 năm trên thị trường, đồng thời là số ít sản phẩm đã được tiến hành khảo sát tại Việt Nam. Kết quả khảo sát cho thấy có tới 97% người dùng hài lòng và rất hài lòng về tác dụng giảm kích thước khối u, bướu cổ và cải thiện các triệu chứng như: mệt mỏi, nuốt vướng, khàn giọng, da khô, tóc rụng,... mà Ích Giáp Vương mang lại.

    bu4

    Ích Giáp Vương - Giải pháp từ thảo dược hiệu quả và phù hợp cho người bị bướu tuyến giáp

    Qua câu chuyện về hành trình tìm lại niềm tin sức khỏe của ông Ngọc, chúng ta thấy được rằng: không phải cứ mổ bướu tuyến giáp là khỏi bệnh, cũng không phải không có giải pháp để mang lại một sức khỏe dài lâu cho người bệnh tuyến giáp. Ích Giáp Vương - Suy giáp cường giáp, bướu to; Bình ổn tuyến giáp lo chi bệnh này, là một giải pháp thiên nhiên an toàn, hiệu quả giúp giải quyết bệnh bướu tuyến giáp nói riêng và các bệnh lý tuyến giáp nói chung mà người bệnh nên lựa chọn.

    Kim Ngân

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa
    bệnh!

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-cai-thien-buou-tuyen-giap-chi-sau-3-thang-nho-cach-don-gian-nay-a565709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan