+Aa-
    Zalo

    Bị mạo danh la liệt, Công Phượng khóa Facebook vĩnh viễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc có quá nhiều Facebook giả mạo khiến Công Phượng gặp nhiều phiền toái và đó là lý do thủ quân của U19 Việt Nam quyết định khóa trang cá nhân.rn

    (ĐSPL) – Việc có quá nhiều Facebook giả mạo khiến Công Phượng gặp nhiều phiền toái và đó là lý do thủ quân của U19 Việt Nam quyết định khóa trang cá nhân.
    Hồi đầu tháng 8 vừa qua, khi cùng đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải U22 Đông Nam Á tại Brunei, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được HLV Graechen trao chiếc băng thủ quân. Không muốn bị phân tán tinh thần, cầu thủ gốc xứ nghệ đã quyết định khóa Facebook cá nhân của mình.
     Rất nhiều người lập tài khoản giả mạo Công Phượng.
    Tại giải đấu đó, Công Phượng đã chơi tốt và trở thành người hùng trong mắt người hâm mộ. Tiếp nối phong độ ấn tượng đó, tiền đạo số 10 lại tỏa sáng rực rỡ tại giải U19 ĐNA trên sân Mỹ Đình. Màn solo vượt qua hàng loạt hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm tung lưới U19 Australia mang về bàn thắng duy nhất, Công Phượng đã tạo ra cơn sốt cực lớn từ NMH đến giới truyền thông.
    Sự nổi tiếng cũng khiến chuyện đời tư của Công Phượng được báo chí mổ xẻ kỹ càng. Trong một dịp chụp hình lưu niệm cùng một fan nữ, Công Phượng đã bị đồn thổi có quan hệ tình cảm với cô cô nàng.
    Xem trận thua 0-1 của U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản
    Cũng gần như ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đua nhau lập Facebook giả mạo với tên Nguyễn Công Phượng, và để những thông tin cá nhân, quê quán hệt như tiền đạo đội trưởng của U19 Việt Nam.
    Để tránh sự phiền phức cũng như hiểu nhầm của giới truyền thông, Công Phượng đã quyết định khóa hoàn toàn Facebook của mình. Vì vậy, tất cả những trang cá nhân mang tên Nguyễn Công Phượng hiện tại đều là giả mạo. Hiện chân sút 19 tuổi đã chuyển sang dùng một số mạng xã hội khác kín đáo hơn để tránh gây sự chú ý.
    Trước đó Công Phượng từng viết trên Facebook chính thức, trong đó nhấn mạnh việc mong báo giới đùng được tung hô so sánh mình với ai cả: "Xin đừng so sánh tôi với Messi hay bất kỳ ai khác, hay gọi tôi là Công Phượng thôi!".
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mao-danh-la-liet-cong-phuong-khoa-facebook-vinh-vien-a51353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan