+Aa-
    Zalo

    Bị ngất xỉu, tỉnh dậy cô gái trẻ hoảng hốt phát hiện mình đang mang thai 7 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tỉnh dậy cô gái trẻ hoảng hốt phát hiện mình đã có bầu 7 tháng dù trước đó vẫn uống thuốc tránh thai đều đặn.

    Sau khi tỉnh dậy cô gái trẻ hoảng hốt phát hiện mình đã có bầu 7 tháng dù trước đó vẫn uống thuốc tránh thai đều đặn.

    Chỉ đến khi nhập viện Taylor mới biết mình đang mang thai 7 tháng

    Taylor Pugh, cô gái 19 tuổi, đến từ Sussex (Anh) chẳng hề biết mình đang mang thai, cho đến một ngày khi đang tham gia biểu diễn trên sân khấu thì đột nhiên cô bị ngất xỉu và nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện.

    Khi tỉnh lại, các bác sĩ đã thông báo với Taylor một tin sốc. Đó là cô đang mang thai 7 tháng, dù rằng trước đó Taylor vẫn uống thuốc tránh thai và không hề bị tăng cân một chút nào.

    Em bé trong bụng cô bị nằm sai tư thế, nên bác sĩ đã thực hiện phương pháp xoay thai giúp bụng bầu của Taylor lộ ra rõ ràng.

    Kể lại khoảnh khắc đó, Taylor cho biết: "Tôi đang mặc trên người bộ hóa trang hình con nhím khổng lồ và bắt đầu cảm thấy cực kì nóng.

    Lúc đấy, tôi nghĩ rằng mình chỉ cần nghỉ ngơi và hít thở chút không khí. Thế nhưng khi gỡ chiếc mũ hóa trang ra, chân tôi bỗng mềm nhũn và khụy xuống, mọi thứ xung quanh liền trở nên tối đen.

    Đến khi tỉnh dậy thì tôi thấy các nhân viên y tế đang vây quanh mình".

    Đáng sợ hơn khi nhập viện Taylor còn phải chịu đựng những cơn co giật: "Không lâu sau khi đến bệnh viện, tôi bị co giật và rất sợ hãi.

    Có vẻ như các cơn co giật do nhiễm trùng thận là điều thường gặp trong thai kỳ. Nhưng điều làm choáng váng nhất đó là khi các bác sĩ nói tôi đang mang thai 7 tháng".

    Taylor đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh và đặt tên là Georgie-Ray

    Taylor và bạn trai từng có mối quan hệ thân mật với nhau nhưng sau đó thì chia tay. Điều đáng nói là trong suốt quá trình mang thai cơ thể Taylor không có dấu hiệu lạ gì cả, cũng như không hề tăng cân:

    "Bụng tôi vẫn phẳng lỳ, quần áo thì vẫn mặc size số 8. Tôi còn đi biểu diễn mỗi đêm, tuy rằng việc này có mệt mỏi, nhưng tôi không hề nhận thấy bất kỳ thay đổi nào trên cơ thể của mình.

    Chuyện này thật không thể tin được, khi trước đó tôi còn nhảy múa bình thường thế mà bây giờ thì đang mang thai 7 tháng và bụng thì vượt mặt".

    8 tuần sau khi nhập viên, Taylor đã hạ sinh thành công 1 bé trai khỏe mạnh nặng 3,5kg và đặt tên là Georgie-Ray. Mẹ cô đã hỗ trợ con gái mình chăm sóc đứa cháu.

    Dù không nghĩ tới việc mình mang thai và sinh con nhưng Taylor vẫn rất hạnh phúc vì được làm mẹ.

    "Georgie-Ray là một em bé đáng yêu. Dù không có kế hoạch mang thai từ trước nhưng tôi không hề hối hận về điều đó. Giờ con trai mới chính là điều mà tôi quan tâm nhất hiện nay", cô gái chia sẻ. 

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ngat-xiu-tinh-day-co-gai-tre-hoang-hot-phat-hien-minh-dang-mang-thai-7-thang-a280713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhiệt miệng khi mang bầu phải làm thế nào?

    Nhiệt miệng khi mang bầu phải làm thế nào?

    Kem đánh răng dược liệu Kohinoor giúp nuôi dưỡng răng lợi chắc khỏe từ gốc, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về răng lợi một cách an toàn và hiệu quả khi sử dụng.