+Aa-
    Zalo

    Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng của nữ cầu thủ Hàn Quốc

    (ĐS&PL) - Shim Euddeum gây chú ý với loạt hình ảnh trên sân cỏ.

    Mới đây, trên mạng xã hội Hàn Quốc chia sẻ nhiều hình ảnh một nữ cầu thủ bóng đá có gương mặt xinh xắn, làn da trắng nổi bật trên sân cỏ mỗi lần ra sân thi đấu nhận dược nhiều sự quan tâm từ dân mạng. 

    bi quyet duong cong nong bong cua nu cau thu han quoc5
    Shim Euddeum nổi bật trên sân thi đấu.

    "Chơi giỏi mà mặt xinh nữa", "Xinh tỏa sáng luôn đó", "Bạn này body cũng đẹp lắm",... là những bình luận của dân mạng. Được biết, cô gái trong hình là Shim Euddeum (sinh năm 1990) là người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình người Hàn Quốc. Cô nàng từng gây chú ý khi góp mặt trong chương trình thực tế Hàn Quốc Physical: 100 (Thể Chất: 100) và được người hâm mộ ưu ái gọi là "hot girl phòng gym". Shim Euddeum cao 1m64 nặng 51kg và có body cơ bắp, săn chắc.

    Thời gian gần đây, cô tham gia vào đội bóng Goal Girl. "Tôi mới tham gia chưa đầy hai tháng. Chúng tôi chỉ sắp xếp lịch trình của mình hai tiếng mỗi ngày để tập luyện. Tuy nhiên, để tiến đến các giải đấu xa hơn, chúng tôi tập luyện theo nhiều cách khác nhau, ở mọi lúc mọi nơi, tôi thật sự yêu bộ môn này", cô chia sẻ về lý do xuất hiện với vai trò cầu thủ bóng đá thời gian gần đây. 

    bi quyet duong cong nong bong cua nu cau thu han quoc4
    Shim Euddeum sở hữu body nóng bỏng.

    Trên sân thi đấu, cô nàng được yêu thích vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dễ thương. Khi cởi bộ quần đùi áo số Shim Euddeum gây ấn tượng với body săn chắc, cơ bắp, không chút mỡ thừa. Vòng eo thon gọn lộ rõ rãnh bụng, vòng 3 "quả táo" cùng vòng 1 đầy đặn là thành quả của nhiều năm tập luyện kết hợp nhiều bộ môn khác nhau như gym, pilates của mỹ nhân này. Từng tốt nghiệp khoa giáo dục thể chất trường Đại học nữ Dongduk (Hàn Quốc) và có nhiều năm nghiên cứu, học tập để trở thành huấn luyện viên thể hình, Shim Euddeum xây dựng cho mình chế độ tập luyện, ăn uống phù hợp với thể trạng.

    bi quyet duong cong nong bong cua nu cau thu han quoc3
    bi quyet duong cong nong bong cua nu cau thu han quoc
    Trên trang YouTube cá nhân, người đẹp này thường xuyên đăng tải clip tập luyện, chia sẻ về chế độ ăn uống đến người hâm mộ.

    Theo đó, cô nàng dành 1-2 tiếng vào buổi sáng để tập các bài tập pilates, gym. Cô chú trọng các bài tập giúp siết eo thon, nâng số đo vòng 1 và vòng 3 như squat, bench press, deadlift ...

    Về chế độ ăn uống, tùy vào từng giai đoạn mà Shim Euddeum có chế độ ăn kiêng khác nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, vì tần suất tập luyện được tăng lên nên cô không ăn kiêng mà giữ chế độ ăn uống lành mạnh với đủ 3 bữa trong ngày và không ăn vặt. Các loại rau xanh, thịt, trứng là món ăn yêu thích của người đẹp này. 

    bi quyet duong cong nong bong cua nu cau thu han quoc2
    Shim Eutteum rất chăm chút cho sắc vóc của mình.

    Làn da trắng cũng giúp cô nàng trông trẻ trung hơn dù đã ở độ tuổi ngoài 30, Shim Eutteum chia sẻ thêm: “Chăm sóc da cũng quan trọng như chăm sóc sức khỏe. Thế nên, tôi chăm sóc da mặt và da body bằng các sản phẩm phù hợp và hiệu quả. Dù bận rộn đến đâu tôi cũng skincare hằng ngày. Việc tẩy trang rất quan trọng để làm sạch da, từ đó giúp da hấp thụ được các dưỡng chất tốt hơn. Bạn cũng phải nhớ tẩy da chết và đắp mặt nạ cho cả da mặt và da body. Ở ngoài 30 tôi cũng chú trọng dùng các sản phẩm để dưỡng da sâu, chống lão hóa". 

    Ngoài ra, chế độ sinh hoạt lành mạnh kết hợp cùng việc uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả cũng là bí quyết giúp Shim Euddeum có được làn da căng bóng, trắng mịn.

    Minh Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-duong-cong-nong-bong-cua-nu-cau-thu-han-quoc-a585018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan